Nguyễn Thị Thanh Loan đăng quang Hoa hậu Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024

Ngày 4/8, tại Trung tâm sự kiện W.Jardin, địa chỉ số 307 Nguyễn Văn Linh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng đã diễn ra đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam qua ảnh 2024, với sự tranh tài của 24 người đẹp.
21:46 | 05/08/2024
543.nguyen-thi-thanh-loan-hoa-hau-1-di-san-ao-dai-phu-nu-viet-nam-qua-anh-2024-2

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, bản lĩnh sân khấu và kỹ năng mềm vượt trội, người đẹp Nguyễn Thị Thanh Loan sinh năm 1986, đến từ Hải Phòng đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất, sau các vòng thi trình diễn thời trang Dạ hội, Áo dài và phần thi ứng xử trong đêm chung kết, chính thức trở thành tân Hoa hậu Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024…

543.nguyen-thi-thanh-loan-hoa-hau-1-di-san-ao-dai-phu-nu-viet-nam-qua-anh-2024-0

Là nữ doanh nhân bản lĩnh trên thương trường, ngoài đời, Thanh Loan luôn yêu thích trang phục áo dài truyền thống, cô thường mặc áo dài trong những dịp quan trọng như Lễ, Tết, ngày thường cô sẽ chọn các kiểu áo dài cách điệu, mang phong cách trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch.

543.nguyen-thi-thanh-loan-hoa-hau-1-di-san-ao-dai-phu-nu-viet-nam-qua-anh-2024-4

Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024, Thanh Loan cho biết mình có nhiều kế hoạch về việc tham gia các show diễn thời trang áo dài, tham dự sự kiện, hội thảo về áo dài để chia sẻ những thông điệp tốt đẹp đến cộng đồng, lan toả tình yêu và sự tự hào về Quốc phục Việt, từ đó kêu gọi người trẻ hãy sống tích cực, phát huy và giữ gìn vẻ đẹp truyền thống.

543.nguyen-thi-thanh-loan-hoa-hau-1-di-san-ao-dai-phu-nu-viet-nam-qua-anh-2024-5

Cùng toả sáng trong đêm Chung kết Hoa hậu Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024, các thí sinh Huỳnh Lê Phương Linh (TP.HCM) – Á hậu 1, Đỗ Thị Kiều Oanh (Huế) – Á hậu 2, Phạm Thị Hồng (Hà Nội) – Á hậu 3 cũng đã mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn, những phần thi sôi nổi và kịch tính trước hàng trăm khán giả.

Trong khi đó, tại Bảng B, trải qua các vòng thi cam go, người đẹp Nguyễn Thị Vỹ (Hải Phòng) đã vượt qua hàng loạt thí sinh tiềm năng, xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu mùa đầu tiên. Các thí sinh Nguyễn Thị Đoàn (Hoà Bình), Trịnh Thị Thu Cúc (TP.HCM) và Nguyễn Thị Bích Ngọc (Hải Phòng) lần lượt là Á hậu 1, Á hậu 2 và Á hậu 3.

Ngoài ra còn có các giải thưởng phụ: Người đẹp áo dài, Người đẹp dạ hội, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp vì cộng đồng, Người đẹp thời trang, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp triển vọng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp có làn da đẹp nhất và Đại sứ áo dài.

Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Trường Nguyên Entertainment và thương hiệu Áo dài An An tổ chức cuộc thi trực tuyến, sáng tạo video clip trên các nền tảng số, mạng xã hội như Facebook, TikTok, YouTube và Instagram nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp của chiếc áo dài - di sản văn hoá Việt với chủ đề “Hoa hậu Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh’’.

Mục đích của cuộc thi là tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp của chiếc áo dài Việt Nam; khơi dậy lòng tự hào về trang phục truyền thống và giữ gìn giá trị văn hóa của di sản Áo dài Việt Nam.

Đây cũng là cơ hội cho các chị em phụ nữ thể hiện sự tự tin, phong cách và cá nhân hóa áo dài trong video clip sáng tạo trên các nền tảng xã hội. Đồng thời góp phần lan toả vẻ đẹp và giới thiệu di sản Áo dài Việt Nam đến cộng đồng người dùng internet trực tuyến, kích thích sự quan tâm và tham gia của tất cả các phụ nữ Việt Nam sống và làm việc tại Việt Nam đặc biệt là các hội viên của CLB Di sản Áo dài Việt Nam.

Tú Uyên

comment Bình luận