Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam cùng Công Ty TNHH Yến Sào Sông Hồng

Sáng ngày 12/04/2024, Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác cùng Công Ty TNHH Yến Sào Sông Hồng. Lễ ký kết đã mở ra cơ hội hợp tác mới có sức lan tỏa cùng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa trong thời gian tới.
19:52 | 13/04/2024

Công Ty TNHH Yến Sào Sông Hồng do ông Nguyễn Đức Thọ làm Giám Đốc là một thương hiệu uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm yến sào chất lượng cao. Yến Sào Sông Hồng cam kết chỉ sử dụng những nguồn nguyên liệu yến sào tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Qua quy trình sản xuất chuyên nghiệp và hiện đại, giúp cho sản phẩm giữ được độ tinh khiết và hương vị tự nhiên của yến sào, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Phát biểu cảm nhận trong buổi kí kết hợp tác ông Thọ chia sẻ “ Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các cuộc thi Hoa Hậu, bản thân tôi cũng không quá quan tâm về vấn đề này nhưng sau khi được nghe về sứ mệnh của chương trình tôi hiểu rằng:

 Đây là dự án về cuộc thi sắc đẹp đánh dấu sự đổi mới, ấn tượng, độc đáo về ý tưởng sáng tạo, cuộc thi truyền tải thông điệp đến với cộng động nói chung, chị em phụ nữ nói riêng về giá trị của nghị lực tinh thần. Đập vỡ tư duy an phận, thay vào đó là sự mạnh mẽ vươn lên của chị em phụ nữ khẳng định giá trị bản thân qua vẻ đẹp của tinh thần, ý chí, và diện mạo để thay đổi suy nghĩ, hành động, quyết tâm tìm đến giá trị: Chân - Thiện - Mỹ để chinh phục những thành quả, thành công trong cuộc sống, mang lại hạnh phúc cho chính mình, gia đình và xã hội. Điều này đã làm tôi thật sự cảm động và quyết định đồng hành cùng ban tổ chức cùng xây dựng và lan toả chương trình.”

Bà Wendy Ha- Phó Trưởng Ban Tổ Chức, đại diện Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam và Ông Nguyễn Đức Thọ Giám Đốc Công Ty TNHH Yến Sào Sông Hồng đã có buổi làm việc và ký kết phối hợp hợp tác.

Hiện tại, hai đơn vị thống nhất sẽ cùng hợp tác lan tỏa cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Viet Nam” 2024 ý nghĩa và thực hiện các dự án “Phá Kỷ lục triệu chữ ký tuyên truyền vì Sức khỏe – Sắc đẹp Cộng đồng Việt Nam”.

songHongYenSao

Hai đơn vị thống nhất sẽ cùng hợp tác lan tỏa cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Viet Nam” 2024 với nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa

Dự án “Phá Kỷ lục triệu chữ ký tuyên truyền vì Sức khỏe – Sắc đẹp Cộng đồng Việt Nam” thuộc chuỗi hành trình của cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Viet Nam” 2024 hứa hẹn sẽ lan tỏa rộng khắp các tỉnh thành với thông điệp sức khỏe - sắc đẹp mang ý nghĩa sâu sắc. Dự án dự kiến sẽ phá kỷ lục trong nước và quốc tế.

z5342580003441_b6c20c994757ba9036f4818a13d71f2a

Bà Wendy Ha – Phó trưởng ban tổ chức, đại diện Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam (bên trái) và Ông Nguyễn Đức Thọ Giám Đốc Công Ty TNHH Yến Sào Sông Hồng (bên phải) tại buổi ký kết

Ngày hội “Phá Kỷ lục triệu chữ ký tuyên truyền vì Sức khỏe – Sắc đẹp cộng đồng Việt Nam”, kêu gọi mọi người quan tâm đến giáo dục chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp cộng đồng tại địa phương. Ngoài ra, dự án tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu chia sẻ giữa các đơn vị trực thuộc Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam với cộng đồng tại địa phương.

z5342579994452_4dfbf7d3ec49964de8d64a747b2531a7

Quan hệ hợp tác giữa Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam và Công Ty TNHH Yến Sào Sông Hồng hướng đến tinh thần lan tỏa cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Viet Nam” 2024 cũng như giá trị ý nghĩa của dự án “Phá Kỷ lục Triệu chữ ký tuyên truyền vì Sức khỏe – Sắc đẹp cộng đồng Việt Nam” đến tất cả cộng đồng. Bên cạnh đó, sự chung tay từ các thí sinh tham gia, các doanh nghiệp đồng hành sẽ trở thành những mảnh ghép để thực hiện sứ mệnh cao quý của cuộc thi: Bảo Vệ Sức khỏe - Sắc đẹp cho toàn cộng đồng người dân Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CUỘC THI “HOA HẬU THẨM MỸ VIỆT NAM” 2024:

CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM

Từ khóa Từ khóa:
#hoahauthammy
comment Bình luận