Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam cùng Công Ty TNHH Công Nghệ & Truyền Thông Cát Tường

Sáng ngày 12/04/2024, Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác cùng Công Ty TNHH Công Nghệ & Truyền Thông Cát Tường . Lễ ký kết đã mở ra cơ hội hợp tác mới có sức lan tỏa cùng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa trong thời gian tới.
19:52 | 13/04/2024

Công Ty TNHH Công Nghệ & Truyền Thông Cát Tường do ông Vicky Bảo Nam sáng lập là đơn vị truyền thông xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp, cung cấp giải pháp Marketing tối ưu và hiệu quả nhằm tiếp cận đến khách hàng tiềm năng với tỉ lệ chuyển đổi vượt trội. Với sứ mệnh đưa mọi người đến thế giới truyền thông bằng cách tăng giá trị đóng góp cho xã hội, thay đổi cách thức làm truyền thông, và là điểm đến lý tưởng cho những người làm truyền thông sáng tạo.

Phó Trưởng Ban Tổ Chức - Bà Wendy Ha, đại diện Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam và Ông Vicky Bảo Nam - Founder Công Ty TNHH Công Nghệ & Truyền Thông Cát Tường  đã có buổi làm việc và ký kết phối hợp hợp tác.

logo-brand (1)

Hai đơn vị thống nhất sẽ cùng hợp tác lan tỏa cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Viet Nam” 2024 với nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa

Ông Nam cho biết: “ Với cương vị của người làm truyền thông chúng tôi không thể bỏ qua cơ hội đồng hành cùng lan toả cuộc thi Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam 2024.  Sau khi tôi được nghe sứ mệnh của chương trình là tạo nên giá trị vẻ đẹp tinh thần và diện mạo bền vững giúp chị em phụ nữ duy trì hạnh phúc bền vững từ chính chị trưởng ban tổ chức Chu Loan và tôi cảm nhận được tâm huyết, sự cho đi của ban tổ chức rất nỗ lực để tạo ra sân chơi trí tuệ, nhân văn cho chị em phụ nữ nên tôi quyết định đồng hành cùng chương trình.

z5343001566812_bf339c64667623f1facf5cf1092732ed

Bà Wendy Ha – Phó trưởng ban tổ chức, đại diện Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam (bên trái) và Ông Vicky Bảo Nam - Founder Công Ty TNHH Công Nghệ & Truyền Thông Cát Tường  (bên phải) tại buổi ký kết

 

z5342579994452_4dfbf7d3ec49964de8d64a747b2531a7

Quan hệ hợp tác giữa Công ty CP Truyền hình Du lịch Việt Nam và Công Ty TNHH Công Nghệ & Truyền Thông Cát Tường  hướng đến tinh thần lan tỏa cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Viet Nam” 2024 cũng như giá trị ý nghĩa của dự án “Phá Kỷ lục Triệu chữ ký tuyên truyền vì Sức khỏe – Sắc đẹp cộng đồng Việt Nam” đến tất cả cộng đồng. Bên cạnh đó, sự chung tay từ các thí sinh tham gia, các doanh nghiệp đồng hành sẽ trở thành những mảnh ghép để thực hiện sứ mệnh cao quý của cuộc thi: Bảo Vệ Sức khỏe - Sắc đẹp cho toàn cộng đồng người dân Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CUỘC THI “HOA HẬU THẨM MỸ VIỆT NAM” 2024:

CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM

Từ khóa Từ khóa:
#hoahauthammy
comment Bình luận