Hot girl Lê Bống chính thức lên tiếng vụ mặc đồ Pikachu вó sát: ‘Mình không hề biết khi lên sóng trông sẽ phản cảm

Trước gạch đá từ cộng đồng mạng, Lê Bống cho biết, đây chỉ là một sơ suất nhỏ trong quá trình chọn trang phục và bộc lộ tính cách cá nhân.
14:04 | 20/11/2020

Chương trình Nhanh như chớp phát sóng hôm 14/11 gây chú ý với dàn khách mời là các Tiktoker nổi tiếng giới trẻ, trong đó có hot girl Lê Bống.

Bên cạnh những bình luận nhận xét về sự hài hước tếu táo của các khách mời thì những phản hồi về biểu cảm và cách ăn mặc của thành viên nhóm Tiktoker – Lê Bống cũng nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Nhiều người cho rằng, việc diện trang phục Pikachu bó sát vô tình khiến hình ảnh của Lê Bống trở nên không phù hợp trên sân khấu, thậm chí ở một số hành động hoạt náo, trang phục này diễn khiến người xem cảm thấy phản cảm.

Phần lên sóng của Lê Bống nhận về nhiều tranh cãi.

Trên mạng xã hội, ngay khi những hình ảnh của Lê Bống tham gia chương trình Nhanh như chớp được chia sẻ, lập tức đã nhận về nhiều bình luận chỉ trích khiếm nhã.

Khi nhận được những phản hồi và góp ý về việc chọn trang phục, mình sẽ rút kinh nghiệm nếu được tham gia các chương trình sau’.

Lê Bống sở hữu gương mặt ưa nhìn và lượng fan ‘khủng’ trên mạng xã hội.

Vì công việc bận rộn nên Lê Bống chưa đọc hết các bình luận của thành viên mạng về sự xuất hiện của mình trên sóng truyền hình, tuy nhiên cô sẽ chọn cách bỏ qua những phản hồi tiêu cực để tránh tác động xấu đến tinh thần của bản thân.

Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh, sinh năm 1995, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Lê Bống là cái tên khá quen thuộc với những clip vui nhộn, lầy lội thu hút giới trẻ. Ngoài ra, Lê Bống còn sở hữu kênh Youtube với những hướng dẫn làm đẹp tại nhà bằng các động tác đơn giản, dễ thực hiện.

Một số hình ảnh khác của Lê Bống.

comment Bình luận