Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé “Cầu Tết chất lượng” trong tay
Cũng trong khuôn khổ chương trình này, Nestlé Việt Nam đã phối hợp cùng Kênh 14 tổ chức cuộc thi “Flex Tết chất lượng - Chốt quà chất chơi” nhằm tôn vinh những giá trị và ý nghĩa nhân văn sâu sắc của ngày Tết cổ truyền. Cuộc thi đã khơi dậy sự quan tâm mạnh mẽ, thu hút hàng nghìn người tiêu dùng chia sẻ định nghĩa riêng của họ về “Tết chất lượng” và tạo nên hàng trăm nghìn lượt thảo luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội xoay quanh chủ đề ý nghĩa này.
Trong vô số hình ảnh và thông điệp được chia sẻ, ba chủ đề nổi bật nhất là Tết đoàn viên, Tết an yên và “Tết Flex”, thu hút sự tham gia đông đảo từ giới trẻ. Những xu hướng này phản ánh rõ rệt mong muốn và tâm tư của thế hệ trẻ trong dịp Tết, khi hình ảnh gia đình sum họp, quây quần bên người thân vẫn luôn là giá trị cốt lõi được nâng niu mỗi độ xuân về.
Bên cạnh đó, hai phim quảng cáo ngắn chủ đề về ngày Tết của Nestlé Việt Nam cũng thu hút hơn 20 triệu lượt xem và hàng triệu lượt tương tác trên mạng xã hội. Bằng việc dẫn dắt người xem qua hành trình đón Tết của các cá nhân và gia đình, Nestlé đã gửi gắm khéo léo đến người xem thông điệp: từ mái ấm đoàn viên đầy đủ con cháu, đến người thuyền trưởng ra khơi đón Tết cùng đồng nghiệp, hay người con xa xứ đón Tết bên gia đình qua màn hình máy tính bảng... Dẫu Tết có muôn hình vạn trạng thì thế hệ nào cũng mong cầu một mùa “Tết chất lượng”.
Ngoài ra, hòa mình vào không khí rộn ràng mùa lễ hội và dịp mua sắm lớn nhất trong năm, Nestlé cũng đang triển khai nhiều chương trình hấp dẫn, mang đến cơ hội cho người tiêu dùng trên toàn quốc có cơ hội tham gia tương tác và nhận về những món quà thiết thực.
Theo đó, các chương trình vẫn đang được diễn ra đến hết ngày 31.01, người tiêu dùng có thể tham gia tương tác trên trang web Gia Đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/cautetchatluongtrongtay) và ghé thăm gian hàng Nestlé tại hệ thống Big C, Co.opmart để nhận được các sản phẩm quà tặng của Nestlé, cũng như tương tác và tham quan thiết kế đặc sắc, mang đậm tinh thần ngày Tết cổ truyền tại đây.
Sau gần 30 năm gắn bó tại Việt Nam, những sản phẩm củBảo a Nestlé như Maggi, MILO, Nestea, LaVie, Nescafé, và KitKat,… đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết, mang đến hương vị đặc trưng và gắn kết những khoảnh khắc sum họp đầy ý nghĩa. Chính vì thế, các hoạt động đặc biệt nhân dịp Tết cổ truyền này do Nestlé Việt Nam tổ chức không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Tết cổ truyền mà còn ghi dấu vai trò của Nestlé trong hành trình gìn giữ và phát triển văn hóa Tết Việt. Các hoạt động này cũng chính là nguồn cảm hứng to lớn, tiếp thêm động lực để Nestlé mang đến những giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng cộng đồng gắn kết và thịnh vượng hơn.
Bảo Bình
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Những thực phẩm giúp giảm mỡ gan hiệu quả
Thông qua chế độ dinh dưỡng hợp lý, mỡ trong gan có thể giảm đáng kể. Dưới đây là 7 món ăn uống giúp giảm mỡ gan hiệu quả.January 27 at 4:32 pm -
Chăm sóc sức khỏe trẻ em trong những ngày Tết
Tết Nguyên đán Ất Tỵ là dịp để các gia đình nghỉ ngơi, sum họp. Dịp này, trẻ nhỏ được ăn uống, vui chơi thỏa thích, tuy nhiên, đi kèm với đó lại là nỗi lo của không ít các bậc phụ huynh khi mà những ngày tết cũng là khoảng thời gian nếp sống của trẻ bị xáo trộn, chế độ ăn uống và lịch sinh hoạt thất thường khiến trẻ dễ mắc bệnh.January 26 at 8:35 pm -
Đi ngủ sau 1h sáng ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần
Một nghiên cứu từ Imperial College London (Đại học Imperial London Vương, Anh) chỉ ra rằng, những người đi ngủ sớm có sức khỏe tinh thần tốt hơn, trong khi những người thức khuya, ngủ muộn sau 1h sáng lại có sức khỏe tinh thần kém hơn.January 25 at 3:54 pm -
Cụ ông bị tiểu đêm hơn 10 lần do khối u xơ lớn ở tuyến tiền liệt
Ông L.V.H (80 tuổi, ngụ tại Long An) với tiền sử tăng sinh tuyến tiền liệt kéo dài đã phải chịu đựng nhiều triệu chứng khó chịu như tiểu rắt, tia nước tiểu yếu và cảm giác tiểu không hết. Tình trạng này khiến ông phải đi tiểu hơn 10 lần mỗi đêm trong nhiều năm, gây mệt mỏi, mất ngủ và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống.January 25 at 3:53 pm