Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé “Cầu Tết chất lượng” trong tay

Cũng trong khuôn khổ chương trình này, Nestlé Việt Nam đã phối hợp cùng Kênh 14 tổ chức cuộc thi “Flex Tết chất lượng - Chốt quà chất chơi” nhằm tôn vinh những giá trị và ý nghĩa nhân văn sâu sắc của ngày Tết cổ truyền. Cuộc thi đã khơi dậy sự quan tâm mạnh mẽ, thu hút hàng nghìn người tiêu dùng chia sẻ định nghĩa riêng của họ về “Tết chất lượng” và tạo nên hàng trăm nghìn lượt thảo luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội xoay quanh chủ đề ý nghĩa này.


Những bài dự thi gửi về cho chương trình đều được đầu tư chỉn chu và ngập tràn cảm xúc, mở ra một bức tranh sống động về Tết Việt
Trong vô số hình ảnh và thông điệp được chia sẻ, ba chủ đề nổi bật nhất là Tết đoàn viên, Tết an yên và “Tết Flex”, thu hút sự tham gia đông đảo từ giới trẻ. Những xu hướng này phản ánh rõ rệt mong muốn và tâm tư của thế hệ trẻ trong dịp Tết, khi hình ảnh gia đình sum họp, quây quần bên người thân vẫn luôn là giá trị cốt lõi được nâng niu mỗi độ xuân về.
Bên cạnh đó, hai phim quảng cáo ngắn chủ đề về ngày Tết của Nestlé Việt Nam cũng thu hút hơn 20 triệu lượt xem và hàng triệu lượt tương tác trên mạng xã hội. Bằng việc dẫn dắt người xem qua hành trình đón Tết của các cá nhân và gia đình, Nestlé đã gửi gắm khéo léo đến người xem thông điệp: từ mái ấm đoàn viên đầy đủ con cháu, đến người thuyền trưởng ra khơi đón Tết cùng đồng nghiệp, hay người con xa xứ đón Tết bên gia đình qua màn hình máy tính bảng... Dẫu Tết có muôn hình vạn trạng thì thế hệ nào cũng mong cầu một mùa “Tết chất lượng”.
Ngoài ra, hòa mình vào không khí rộn ràng mùa lễ hội và dịp mua sắm lớn nhất trong năm, Nestlé cũng đang triển khai nhiều chương trình hấp dẫn, mang đến cơ hội cho người tiêu dùng trên toàn quốc có cơ hội tham gia tương tác và nhận về những món quà thiết thực.

Khi tham gia các hoạt động tại gian hàng, người tiêu dùng sẽ nhận được bao lì xì và các sản phẩm của Nestlé
Theo đó, các chương trình vẫn đang được diễn ra đến hết ngày 31.01, người tiêu dùng có thể tham gia tương tác trên trang web Gia Đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/cautetchatluongtrongtay) và ghé thăm gian hàng Nestlé tại hệ thống Big C, Co.opmart để nhận được các sản phẩm quà tặng của Nestlé, cũng như tương tác và tham quan thiết kế đặc sắc, mang đậm tinh thần ngày Tết cổ truyền tại đây.

Các sản phẩm của Nestlé đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết Việt
Sau gần 30 năm gắn bó tại Việt Nam, những sản phẩm củBảo a Nestlé như Maggi, MILO, Nestea, LaVie, Nescafé, và KitKat,… đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết, mang đến hương vị đặc trưng và gắn kết những khoảnh khắc sum họp đầy ý nghĩa. Chính vì thế, các hoạt động đặc biệt nhân dịp Tết cổ truyền này do Nestlé Việt Nam tổ chức không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Tết cổ truyền mà còn ghi dấu vai trò của Nestlé trong hành trình gìn giữ và phát triển văn hóa Tết Việt. Các hoạt động này cũng chính là nguồn cảm hứng to lớn, tiếp thêm động lực để Nestlé mang đến những giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng cộng đồng gắn kết và thịnh vượng hơn.
Bảo Bình

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Lâm Đồng: Tăng cường quản lý mỹ phẩm chống nắn , siết chặt kiểm tra chất lượng
Vừa qua, Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng đã ban hành Công văn số 1921/SYT-NVYD về việc tăng cường quản lý mỹ phẩm, đặc biệt là các sản phẩm chống nắng, nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và ngăn chặn các hành vi gian lận thương mại, sản xuất hàng giả, hàng kém chất lượng.May 29 at 2:21 pm -
Gia Lai: Tăng cường công tác dân số trong tình hình mới
Vừa qua, UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành Công văn số 1415/UBND-KGVX nhằm triển khai thực hiện kết luận số 149-KL/TW ngày 10/4/2025 của Ban Chấp hành Trung ương về đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 21-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Hội nghị Trung ương 6 khóa XII về công tác dân số trong tình hình mới.May 29 at 2:21 pm -
TP. HCM và Pháp tăng cường hợp tác đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, khoa học công nghệ
Sáng 27/5, sự kiện French Tech Summit Việt Nam (FTSV 2025) đã diễn ra tại TP. HCM, do La French Tech Vietnam tổ chức, với sự đồng hành của đối tác chiến lược AVSE Global (Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu). Sự kiện thu hút hơn 1.500 đại biểu, 80 đơn vị triển lãm và 40 startup từ Pháp và Việt Nam, cùng tham dự Phó Chủ tịch UBND TP. HCM Nguyễn Văn Dũng.May 29 at 11:42 am -
TH True Milk – “Chuẩn sạch” trên nhãn, “vượt rào” quảng cáo?
TH True Milk đang quảng cáo sai sự thật hàng loạt sản phẩm. Các cụm từ “tăng cường miễn dịch”, “giúp phát triển trí não”, “sữa sạch tốt cho gan” xuất hiện trên bao bì và tràn lan mạng xã hội nhưng chưa thấy bất kỳ xác nhận nào từ Bộ Y tế.May 29 at 11:35 am