Giới thiệu về Hiệp Hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam

Hiệp Hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam được thành lập vào thời gian nào? Do tổ chức, cá nhân nào sáng lập? Ai là chủ tịch hiệp hội hiện tại? Thành viên ban chấp hành hiệp hội là những ai? Điều lệ của Hiệp hội thế nào? Có bao nhiêu hội viên? Trụ sở hiệp hội ở đâu? Giấy phép hoạt động của hiệp hội do cơ quan nào cấp? Là điều mà bạn đọc quan tâm để dần trở thành hội viên của hiệp hội này.
17:02 | 04/07/2023

Theo tìm hiểu, Hiệp Hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam được chính thức diễn ra vào ngày 23/04/2022 tại số 195 Khâm Thiên, Hà Nội do ông Nguyễn Huy Ngọc giảng viên Laser Trường cao đẳng công nghệ Y dược Việt Nam là chủ tịch hiệp hội.

Thông tin ra mắt Hiệp Hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam

Tại buổi ra mắt, cũng là lần đầu tiên Hiệp Hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam xuất hiện trước báo chí truyền thông, cộng đồng bác sĩ da liễu, thẩm mỹ viện, chủ spa nói chung và người tiêu dùng Việt Nam nói riêng với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ ngành da liễu, thẩm mỹ hiện nay. Tại buổi lễ ra mắt, Hiệp Hội Triển lãm Thẩm Mỹ Việt Nam đã có những chia sẻ và cập nhật các kiến thức mới nhất cũng như giới thiệu các sản phẩm, máy móc, công nghệ tân tiến, chất lượng hàng đầu trong ngành làm đẹp.

Ông Nguyễn Huy Ngọc - Chủ tịch Hiệp Hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam

Với mục tiêu của hiệp hội, trong bối cảnh thị trường “thật giả lẫn lộn”, nhiều mỹ phẩm giả, máy móc nhập lậu trái phép, không có giấy tờ bị phát hiện và thu giữ gây ra nhiều hệ lụy đối với người sử dụng kích ứng da, lão hóa  nhanh, ung thư da,...

Ngày 23/04/2022 mới ra mắt, tuy nhiên Hiệp hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam đã được thành lập vào ngày 2/2/2022, do Chủ tịch hiệp hội Nguyễn Huy Ngọc cùng 11 công ty dược - mỹ phẩm, máy móc uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam bước đầu gây dựng, tờ Nhân tài nhân lực Việt Nam thông tin.

Chủ tịch Nguyễn Huy Ngọc chụp ảnh cùng đại diện các thương hiệu mỹ phẩm tham gia hiệp hội

Trên Nhân tài nhân lực Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Huy Ngọc nhấn mạnh: “Bằng tất cả hoạt động và sự nỗ lực, Hiệp Hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam dần trở thành nơi kết nối, đồng hành và gắn kết sức mạnh trong cộng đồng Da liễu - Thẩm mỹ. Bên cạnh đó đây là nơi chia sẻ, cập nhập kiến thức mới nhất trong ngành cũng như cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng, công nghệ đẳng cấp, tân tiến trên thế giới”.

Hiệp Hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam hoạt động đảm bảo theo 3 tiêu chí Đột phá - An toàn - Chất Lượng, nhằm góp phần thay đổi cũng như nâng cao nhận thức về các giải pháp chăm sóc sắc đẹp toàn diện, từ đó giúp khách hàng biết yêu thương và chăm sóc bản thân một cách tốt nhất.

Đây trở thành định hướng nền tảng để Hiệp Hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam tạo ra các sản phẩm, máy móc chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người Việt và hội nhập tốt hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu, đưa hình ảnh thương hiệu Việt vươn xa.

Sau khi thành lập, Hiệp Hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam đã có nhiều hoạt động như; phối hợp tổ chức hội thảo, tổ chức các buổi workshop, quy tụ rất nhiều các nhãn hàng mỹ phẩm, máy móc thiết bị thẩm mỹ… tham gia.

Thành viên ban chấp hành hiệp hội là những ai? Điều lệ của Hiệp hội thế nào? Có bao nhiêu hội viên? Trụ sở hiệp hội ở đâu? Giấy phép hoạt động của hiệp hội do cơ quan nào cấp?... MỤC ĐÍCH VÀ VÀ NHỮNG VIỆC LÀM, HOẠT ĐỘNG CỦA HIỆP HỘI thế nào? Chúng tôi sẽ thông tin ở bài giới thiệu tiếp theo.


Tiêu biểu những hoạt động của hiệp hội.

Sức Khỏe Cộng Đồng sẽ giới thiệu và giải đáp thêm thông tin về Hiệp Hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam ở bài viết tiếp theo.

comment Bình luận