Điều trị sẹo bằng công nghệ độc quyền có trong Dermafactor

Sẹo được hình thành khi có vết thương xuất hiện trên bề mặt da hoặc trong các mô sâu, sẹo ở các mô sâu sẽ ảnh hưởng nhiều đến chức năng của mô đó, sẹo xấu không chỉ ảnh hưởng đến chức năng mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Đặc biệt khi sẹo xấu (sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo lõm,...) hình thành sẽ gây rất nhiều khó khăn cho quá trình điều trị.
11:01 | 10/05/2024
1

Dermafactor là một loại kem dưỡng tái tạo do BNV Biolab sản xuất, giúp nhanh chóng phục hồi sự ổn định của da sau khi điều trị sẹo, nám và sắc tố hoặc các điều trị khác bằng laser. Sản phẩm kem tái tạo trẻ hóa này có yếu tố tái tạo nồng độ cao chứa vật liệu y học mới G4PRF-300™.

G4PRF-300™ là phức hợp tái tạo dẫn đầu công nghệ trẻ hóa tái sinh đắt giá cho làn da, là vật liệu sinh học có nguồn gốc từ môi trường điều hòa nuôi cấy nguyên bào sợi người, có chức năng thúc đẩy sinh trưởng tái tạo. Sử dụng công nghệ MPF™ - Multi Peptide Factors là công nghệ tái tạo độc quyền của BNV Biolab được nghiên cứu và phát triển để chữa lành và sửa chữa lớp đích hạ bì và biểu bì giúp, tổng hợp đầy đủ các yếu tố tăng trưởng, protein và exosome, bổ sung thêm các acid amin, vitamin khác. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ độc quyền MPFᵀᴹ cũng thúc đẩy đáng kể quá trình lành thương ở da, nuôi dưỡng, kích thích tế bào đảo ngược lão hoá, giúp làn da trẻ trung, căng bóng.

2

Đối với quá trình điều trị sẹo, phúc hợp G4PRF-300™ chứa các MicroRNA miR-21, miR-23a, miR-125b và miR-145, nhắm vào con đường TGF-β2/SMAD2 ức chế biệt hóa của nguyên bào sợi với nguyên bào sợi cơ làm giảm xơ hóa quá mức và giảm hình thành sẹo, điều hòa hoạt động của nguyên bào sợi và nguyên bào sợi cơ, điều tiết collagen và elastin, tăng sinh mạch máu… từ đó, giảm sự hình thành và phát triển của sẹo xấu. Đây là vật liệu tái tạo an toàn và phù hợp cả về mặt giải phẫu và sinh học.

G4PRF-300™ được đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, không sử dụng kháng sinh, steroid hay hormone, có nguồn gốc từ ngân hàng tế bào mô USA và được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất Quốc tế như cGMP, ISO,… Phức hợp G4PRF-300™ có thể tương thích nhanh với cơ thể, phát huy tối ưu tác dụng.

Đáng chú ý, ngoài các thành phần dưỡng ẩm, kháng khuẩn và chống viêm, Dermafactor còn giúp tái tạo tế bào một cách hiệu quả, cùng với các thành phần dưỡng ẩm chiết xuất tự nhiên như Protein tổng hợp, Squalane, Jojoba Oil, Rosemary Oil hỗ trợ làm dịu và tái tạo vùng da mẩn đỏ, nhạy cảm. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ phục hồi nhanh chóng sự ổn định của da sau khi điều trị sẹo, nám và sắc tố hoặc các điều trị khác bằng laser. Tăng tối đa hiệu quả điều trị laser và giảm thiểu tác dụng phụ. Sản phẩm gây chú ý khi có hiệu quả chỉ sau một tuần sử dụng, đối với tình trạng da tổn thương càng nặng thì hiệu quả sẽ càng nhanh, riêng với công dụng làm dịu da sẽ cảm nhận được tác dụng ngay lập tức sau khi sử dụng.

3

Kem phục hồi Dermafactor chứa G4PRF-300™ dễ dàng sử dụng, chỉ cần thoa một lượng nhỏ và mỏng cỡ hạt đậu liên tục lên trên vùng da đang bị yếu, mẩn đỏ, da sau khi thực hiện các thủ thuật xâm lấn laser xóa sẹo, nám, nốt ruồi,... Có thể sử dụng nhiều lần hoặc bôi hàng ngày trước các sản phẩm dưỡng da khác, nên dùng một lượng kem lớn ở vùng quanh mắt và cũng có thể sử dụng ở vùng quanh miệng và mũi khi da đang bị khô. Dermafactor là loại thuốc mỡ nồng độ cao nên có thể bị trơn, tốt nhất nên vỗ nhẹ lên da để da hoạt động một cách hiệu quả.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận