Đắk Nông: Trung tâm Y tế huyện Tuy Đức tổ chức hội nghị truyền thông tại cộng đồng về tầm soát, chẩn đoán, điều trị trước sinh và sơ sinh

Vừa qua, Trung tâm Y tế huyện Tuy Đức tổ chức hội nghị truyền thông tại cộng đồng về tầm soát, chẩn đoán, điều trị trước sinh và sơ sinh năm 2024 tại 5 xã khu vực III trên địa bàn huyện bao gồm các xã: Đăk Ngo, Quảng Trực, Quảng Tân, Quảng Tâm, Đăk R’Tih.
13:36 | 04/08/2024

Tham gia hội nghị truyền thông về tầm soát, chẩn đoán, điều trị trước sinh và sơ sinh có hơn 600 thanh niên, bà mẹ mang thai, phụ nữ, nam giới trong độ tuổi sinh đẻ. Các buổi truyền thông diễn ra trong không khí vui vẻ, trao đổi, thảo luận tích cực về các nội dung liên quan đến chuyên đề tầm soát, chẩn đoán, điều trị trước sinh và sơ sinh.

Quang cảnh lớp tập huấn

Quang cảnh lớp tập huấn

Hội nghị đã chia sẻ về các lợi ích khi tham gia khám sàng lọc trước sinh và sơ sinh đối với mỗi cá nhân, gia đình và xã hội; thông tin về các bệnh, tật di truyền có thể sàng lọc được cũng như biết được các cơ sở y tế cung cấp dịch vụ sàng lọc, chẩn đoán, điều trị trước sinh và sơ sinh miễn phí và thu phí thuận lợi nhất để người dân tham gia khi có nhu cầu.

Võ Thị Huệ

comment Bình luận