Cà Mau: Tập huấn kỹ năng tuyên truyền vận động về sàng lọc, chẩn đoán, điều trị một số bệnh, tật trước sinh và sơ sinh

Vừa qua, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Cà Mau tổ chức lớp tập huấn kỹ năng tuyên truyền vận động về sàng lọc, chẩn đoán, điều trị một số bệnh, tật trước sinh và sơ sinh cho 150 cán bộ là cộng tác viên dân số chưa được tập huấn, cộng tác viên mới tại 9/9 huyện, thành phố trong tỉnh Cà Mau.
10:53 | 23/07/2024

Mục đích của lớp tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng tuyên truyền, tư vấn cho đội ngũ cộng tác viên dân số, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong thời gian hiện nay. Tại lớp tập huấn, các học viên được báo cáo viên giới thiệu những kiến thức cơ bản về kỹ năng truyền thông, tư vấn và vận động tầm soát trước sinh và sơ sinh; Kỹ năng truyền thông về tầm soát một số bệnh, tật trước sinh và sơ sinh; Hướng dẫn chuyên môn trong sàng lọc, chẩn đoán và điều trị trước sinh...

Quang cảnh lớp tập huấn

Quang cảnh lớp tập huấn

Thông qua lớp tập huấn, các học viên được cập nhật thêm những kiến thức mới về sàng lọc, chẩn đoán và điều trị một số bệnh, tật trước sinh và sơ sinh. Từ đó có thêm kiến thức, kỹ năng truyền thông phục vụ cho quá trình tuyên truyền vận động về công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình tại địa phương.

comment Bình luận