Đắk Lắk: Huyện Ea H’Leo tổ chức Ngày hội Văn hóa – Sức khỏe năm 2024

Từ ngày 12/4 - 14/4, UBND huyện Ea H’leo phối hợp với Hội Văn học nghệ thuật Đắk Lắk, Bảo tàng Đắk Lắk, Thư viện tỉnh Đắk Lắk và Hội Từ Tâm Đắk Lắk tổ chức Ngày hội Văn hóa – Sức khỏe huyện Ea H’Leo năm 2024.
11:16 | 15/04/2024
Ban Tổ chức tặng hoa cho các đơn vị đồng hành tài trợ cho ngày hội

Ban Tổ chức tặng hoa cho các đơn vị đồng hành tài trợ cho ngày hội

Ngày hội Văn hóa – Sức khỏe huyện Ea H’Leo năm 2024 diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Triển lãm Hoàng Sa, Trường Sa – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý; hội thi vẽ tranh thiếu nhi “Ea H’Leo tươi đẹp”; hội thi trưng bày không gian sách; tham quan xe sách lưu động và các trò chơi dân gian; hội thi kể chuyện theo sách; ngày hội sức khỏe với các hoạt động khám bệnh và tặng quà miễn phí cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

44 thí sinh tham gia vòng chung kết hội thi vẽ tranh thiếu nhi  “Ea H’Leo tươi đẹp”

44 thí sinh tham gia vòng chung kết hội thi vẽ tranh thiếu nhi “Ea H’Leo tươi đẹp”

Trong khuôn khổ ngày hội còn diễn ra hội thi kể chuyện theo sách với sự tham gia của 19 thí sinh đại diện cho các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Ngày hội sức khỏe tổ chức các hoạt động ý nghĩa như tặng các gói tài trợ, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện do Hội Từ Tâm Đắk Lắk và các đơn vị liên quan đồng tổ chức.

Các hoạt động tại ngày hội góp phần đẩy mạnh công tác giáo dục lịch sử, khơi dậy truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc; tinh thần cầu thị, ham học hỏi; tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Qua đó tôn vinh những tấm lòng hảo tâm và lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện.

Kim Bảo

comment Bình luận