Cuối cùng Khởi My cũng quay lại ca hát sau 3 năm lấy chồng, hé lộ sản phẩm comeback mang tên "Chúng ta của sau này"

Sau một thời gian rẽ hướng làm... game thủ, Khởi My vừa tung ra poster khá "xịn xò", hứa hẹn sẽ là sản phẩm trở lại đáng mong chờ của cô.
9:51 | 28/07/2020

Với những ai theo dõi Khởi My chắc chắn sẽ không còn lạ lẫm gì với việc giọng ca "Người Yêu Cũ" đã chuyển hướng làm streamer. Trên trang cá nhân của Khởi My, không khó để thấy cô nàng thường xuyên livestream những trận đấu game "chất như nước cất", chẳng khác nào một "game thủ" thực sự.

Khởi My mới đây thông báo chính thức quay trở lại với âm nhạc bằng sản phẩm mới mang tên "Chúng ta của sau này". Ca khúc này sẽ được phát hành vào ngày 1/8, được sáng tác bởi nhạc sĩ Bảo Thạch. Nữ ca sĩ mong muốn nhận được sự ủng hộ từ công chúng, đồng thời hài hước cho biết bản thân vẫn còn đi hát chứ chưa bỏ nghề.

"Ngày 1/8 này ra ca khúc: CHÚNG TA CỦA SAU NÀY. Anh em ủng hộ khô máo nha! Còn đi hát nha" - Khởi My chia sẻ.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Khởi My.

Poster cho ca khúc comeback của Khởi My.

Đây là lần hiếm hoi Khởi My cho phát hành ca khúc mới kể từ sau khi yên bề gia thất với Kelvin Khánh. Trước đó trong sự kiện fan meeting diễn ra vào giữa tháng 6 vừa qua, khi được hỏi về việc trở lại ca hát, Khởi My cho biết mình đã thu âm bài mới, chuẩn bị ra MV nhưng phải hoãn lại vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nữ ca sĩ cũng không quên úp mở về sản phẩm mới bằng câu nói "nửa thật nửa đùa": "Khi nào tập được cơ bụng 6 múi thì sẽ ra bài mới" khiến các fan không khỏi hào hứng.

Khởi My đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Kelvin Khánh sau 3 năm về chung một nhà.

Thời gian vừa qua, dù không hoạt động nhiều ở mảng âm nhạc nhưng Khởi My vẫn thường xuyên gặp gỡ fan qua các sự kiện online. Cô tham gia livestream về game, cùng ông xã xuất hiện trong chương trình ẩm thực..

Mới đây trên trang cá nhân, Khởi My khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tung poster hé lộ sản phẩm comeback mang tên "Chúng Ta Của Sau Này".

Các fan bày tỏ sự phấn khích khi hay tin Khởi My sẽ hát trở lại.

Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn "thả thính" việc đi hát trở lại càng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

comment Bình luận