Cô gái xứ Thanh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Quách Thị Lệ - 24 tuổi, dân tộc Mường, cao 1,70m, là một trong những đại diện đến từ tỉnh Thanh Hoá, cô luôn nỗ lực hết mình để khẳng định bản thân, tự tin gây ấn tượng tốt trong Top 59 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023.
12:50 | 30/10/2023
1

Sau hai vòng thi Sơ khảo Toàn quốc, Hội đồng Ban Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 đã lựa chọn ra 59 cái tên xuất sắc nhất để gia nhập vào vòng ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023” cũng như theo đuổi hành trình vươn tới vương miện danh giá. Với chủ đề “MADE, NOTE BORN – TÔI LUYỆN NÊN TÔI”.

2
3

Quách Thị Lệ sinh năm 1999, quê Thanh Hoá, sinh ra trong gia đình thuần nông của huyện miền núi Thạch Thành. Cô nặng 52 kg, có số đo ba vòng lần lượt: 88-62-92cm.

4

Quách Thị Lệ được biết đến là một cô gái duyên dáng, xinh xắn, tính cách nhẹ nhàng. Cô gái mang số báo danh 475 tâm sự: “Bản thân cô từng rất tự ti, rụt rè và cô đã vượt lên chính mình cải thiện bản thân thông qua các lớp học kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, tham gia thật nhiều hoạt động xã hội… Ngoài theo học ngành Ngôn ngữ Anh, cô còn đam mê và thạo đàn piano, tham gia trình diễn, làm mẫu ảnh thời trang... Tại cuộc thi năm nay, cô muốn khẳng định bản thân, truyền cảm hứng sống đến với cộng đồng”.

5

Là người con của xứ Thanh, mảnh đất địa linh nhân kiệt. Quách Thị Lệ cho biết thêm: “Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, đây là niềm vinh dự giúp tôi có rất nhiều trải nghiệm quý báu. Đặc biệt, tôi thấy mình trưởng thành hơn khi được lan toả tình yêu và năng lượng tích cực đến với cộng đồng. Tôi tin rằng, với hình ảnh một cô gái tôi luyện bản thân mỗi ngày, không ngừng nỗ lực sẽ là nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người vượt lên để thực hiện ước mơ của chính bản thân”.

6
7
8

Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 – Miss Cosmo Vietnam diễn ra từ ngày 1/7/2023 đến ngày 23/12/2023. Vòng thi Bán kết – Chung kết từ ngày 1/11/2023 đến ngày 23/12/2023, được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia và các đài địa phương khác.

Bên cạnh 2 danh hiệu Hoa hậu và Á hậu, cuộc thi còn trao 7 danh hiệu phụ bao gồm: Người đẹp Áo Dài, Người đẹp Biển, Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Thể Thao, Người đẹp Tài Năng (thí sinh đăng ký), Người đẹp Thời trang.

Ngoài ra nhằm khuyến khích và ghi nhận sự đóng góp, nỗ lực của thí sinh, BTC cuộc thi còn trao tặng thêm các giải thưởng phụ: Người đẹp được yêu thích nhất (kết quả căn cứ thông qua việc bình chọn từ khán giả); Người đẹp Truyền thông và Người đẹp Thân thiện. Cuộc thi sẽ có thêm các hoạt động bình chọn online kết hợp công nghệ đa nền tảng như: Facebook, TikTok và Capcut,… hứa hẹn đầy hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên sức nóng vô cùng cuốn hút tại cuộc thi năm nay.

9

Ivy Hao Minh

comment Bình luận