TP. Hồ Chí Minh: Ra mắt “Hội Hương Sắc Việt Nam” tôn vinh vẻ đẹp và kết nối doanh nhân nữ

Vừa qua, tại TP. HCM diễn ra lễ ra mắt “Hội Hương Sắc Việt Nam” và “mừng sinh nhật hội viên quý 3”. Hội Hương Sắc Việt Nam ra đời nhằm tôn vinh vẻ đẹp và tạo điều kiện cho các chị em phụ nữ, đặc biệt là nữ doanh nhân có cơ hội gặp gỡ giao lưu, kết nối giao thương, giữ gìn lan tỏa giá trị truyền thống Việt.
15:34 | 28/09/2023

Buổi lễ có sự tham dự của TS Trần Quý - Viện trưởng Viện Phát triển kinh tế số Việt Nam; TS Luật Sư Trần Đức Thanh - Phó Viện trưởng Viện Phát triển kinh tế số Việt Nam; bà Ngọc Yến - Giám đốc Công ty Ý Ngọc, Chủ tịch CLB Phong cách Doanh nhân Sài Gòn; bà Lê Thị Thanh Hà - Giám đốc Trung tâm Đào Tạo Tâm Trí Việt.

Bà Ngọc Yến (bên phải) Chủ Tịch CLB Phong cách Doanh Nhân Sài Gòn chúc mừng bà Thiên Phước trong vai trò mới Chủ Tịch Hội Hương Sắc Việt Nam

Bà Ngọc Yến (bên phải) Chủ tịch CLB Phong cách Doanh Nhân Sài Gòn chúc mừng bà Thiên Phước trong vai trò mới Chủ tịch Hội Hương Sắc Việt Nam

Về phía ban tổ chức Hội Hương Sắc Việt Nam có sự hiện diện của họa sĩ - nhà thiết kế Thiên Phước; nhà sáng lập KTS Phan Tiến Minh; bà Lê Hoa - Ban đối ngoại; bà Bùi Thị Hồng Nga - Trưởng Ban truyền thông và sự kiện cùng với hơn 100 hội viên của hội hương sắc Việt Nam đến tham dự.

Bà Thiên Phước (bên phải), nhà sáng lập Hội Hương Sắc Việt Nam trao tri ân nhà tài trợ

Bà Thiên Phước (bên phải), nhà sáng lập Hội Hương Sắc Việt Nam trao tri ân nhà tài trợ

Phát biểu khai mạc, họa sĩ - nhà thiết kế Thiên Phước xúc động chia sẻ: “Đây là một dịp đặc biệt và trọng đại, khi tôi đứng trước quý vị khách quý với trái tim tràn đầy tình yêu và niềm tự hào, chúng ta cùng chia sẻ về sự ra đời và phát triển của Hội Hương Sắc Việt Nam. Hơn 20 năm, tôi đã trải qua nhiều thăng trầm và những thử thách không nhỏ. Tôi đã học hỏi, tạo dựng và hoàn thiện từng chi tiết trên nét vẽ tà áo dài của mình, bằng đôi bàn tay và tâm hồn đam mê. Hôm nay, tôi trước mặt quý vị tự hào là người sáng lập Hội Hương Sắc Việt Nam. Tên gọi này được chọn cẩn thận để thể hiện sứ mệnh của chúng tôi. Hội Hương Sắc Việt Nam không chỉ đơn thuần về áo dài, mà còn là về vẻ đẹp của phụ nữ, vẻ đẹp của Việt Nam và sứ mệnh của chúng tôi là làm cho vẻ đẹp này trở nên mạnh mẽ, tỏa sáng trong cộng đồng”.

Bộ sưu tập “tháng 8 mùa thu” của họa sĩ, nhà thiết kế Thiên Phước

Bộ sưu tập “tháng 8 mùa thu” của họa sĩ, nhà thiết kế Thiên Phước

Đại diện bộ sưu tập áo dài, diễn viên Ôn Bích Hằng với chiếc áo dài đấu giá từ gây quỹ từ thiện

Đại diện bộ sưu tập áo dài, diễn viên Ôn Bích Hằng với chiếc áo dài đấu giá từ gây quỹ từ thiện

Tại buổi lễ, các khách mời được xem biểu diễn thời trang áo dài do nhà thiết kế Thiên Phước tài trợ. Tà áo dài là niềm tự hào của người phụ nữ Việt Nam, không chỉ được sử dụng trong các ngày lễ lớn, ngày Tết cổ truyền dân tộc, mà ngày nay tà áo dài còn là biểu tượng của vẻ đẹp và sự thanh lịch, luôn gắn liền với tinh hoa, văn hóa truyền thống Việt. Trang phục này không chỉ thể hiện sự duyên dáng của người phụ nữ mà còn phản ánh những giá trị tinh thần và vẻ đẹp tự nhiên của quê hương đất nước.

TS.Trần Quý - Viện Trưởng Viện Phát triển kinh tế số Việt Nam (ngoài cùng bên phải)

TS.Trần Quý - Viện Trưởng Viện Phát triển kinh tế số Việt Nam (ngoài cùng bên phải)

Việc bán đấu giá các bộ sưu tập áo dài là một hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc. Thông qua các phiên đấu giá, những bộ áo dài độc đáo, mang giá trị nghệ thuật và ý nghĩa biểu tượng được đưa đến tay những người yêu thích áo dài, đồng thời gìn giữ và phát huy giá trị của trang phục truyền thống Việt Nam. Tất cả tiền bán đấu giá và sự ủng hộ của các mạnh thường quân trong buổi lễ ra mắt “Hội Hương Sắc Việt Nam” và “mừng sinh nhật hội viên quý 3” sẽ được trao tặng cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu sắp tới.

Chúc mừng hội viên sinh nhật quý 3

Chúc mừng hội viên sinh nhật quý 3

Nhân sự kiện này, các hội viên đã có dịp trao đổi, tìm hiểu, tận dụng nhiều cơ hội hợp tác cùng nhau. Mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời, giúp các thành viên của hội gắn kết, giao lưu và hợp tác kinh doanh cùng phát triển.

Bảo Bình

comment Bình luận