Chính thức lộ diện Ban giám khảo quyền lực cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Viet Nam 2024

Mới đây, Ban tổ chức “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Viet Nam” 2024 đã chính thức công bố Ban giám khảo quyền lực cuộc thi sẽ xuất hiện tại buổi Họp báo cuộc thi vào ngày 19/04/2024. Dàn Ban giám khảo hội tụ các gương mặt đình đám gồm các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, nghệ thuật.
17:53 | 16/04/2024

“Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” năm 2024 là cuộc thi tài sắc do Nhà báo Chu Loan – Phó Tổng biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi tổ chức. Ban tổ chức đã chính thức “trình làng” dàn Ban Giám khảo cuộc với những gương mặt từ các chuyên gia uy tín.

Nhà báo Chu Loan: Phó Tổng biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng - Trưởng BTC cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024

Nhà báo Chu Loan: Trưởng BTC cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024

Với những kinh nghiệm về chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tiễn tại các cuộc thi sắc đẹp, cùng góc nhìn tiệm cận quốc tế, các giám khảo được kỳ vọng sẽ đưa ra những đánh giá khách quan theo các tiêu chí đã công bố của cuộc thi.

GS.TS.BS Lê Văn Cường: Nguyên trưởng Bộ môn giải phẫu Đại học Y dược TP. HCM – Thành viên Ban giám khảo cuộc thi

GS.TS.BS Lê Văn Cường: Nguyên trưởng Bộ môn giải phẫu Đại học Y dược TP. HCM – Thành viên Ban giám khảo cuộc thi

Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Lê Văn Cường có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Ngoại tổng quát. Bên cạnh hoạt động khám chữa bệnh, giáo sư hiện đang là giảng viên tham gia giảng dạy tại trường Đại học Y Dược. Với nền tảng kiến thức sâu rộng, giáo sư là chủ biên và là đồng chủ biên, biên soạn cho rất nhiều bộ sách về Giải phẫu học cũng như giảng dạy Ngoại khoa, đóng góp vào quá trình đào tạo lớp nhân lực kế cận. Với những cống hiến trong suốt khoảng thời gian qua, GS.TS.BS Lê Văn Cường nhận được không ít những giải thưởng cao quý, sở hữu hơn 85 bài báo được công bố trên các tạp chí khoa học, tham gia nghiên cứu các đề tài cấp bộ và cấp Nhà Nước. GS.TS.BS Lê Văn Cường sẽ chính thức đồng hành cùng Ban tổ chức với vai trò mới – Thành viên Ban giám khảo cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam”.

 

PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liêm: Tổng thư ký Hội phẫu thuật TP. HCM – Thành viên Ban giám khảo cuộc thi

PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liêm: Tổng thư ký Hội phẫu thuật TP. HCM – Thành viên Ban giám khảo cuộc thi

Phó giáo sư - Tiến sĩ - bác sĩ Phạm Hiếu Liêm được biết đến với vai trò Tổng thư ký Hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ TP.HCM. Đến với cuộc thi "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam" 2024, Phó giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Phạm Hiếu Liêm với vai trò thành viên Hội đồng giám khảo sẽ cùng Ban tổ chức tìm ra chủ nhân cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Phan Hiệp Lợi: Giám đốc Bệnh viện Hiệp Lợi – Thành viên Ban Giám khảo cuộc thi

Phan Hiệp Lợi: Giám đốc Bệnh viện Hiệp Lợi – Thành viên Ban Giám khảo cuộc thi

Bác sĩ Phan Hiệp Lợi đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trực tiếp làm việc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và đã có nhiều năm tu nghiệp tại Mỹ, Úc và Hàn Quốc nên thường xuyên cập nhật, áp dụng thành công các công nghệ mới. Bệnh viện Hiệp Lợi là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín với hàng ngàn chị em phụ nữ ở Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh miền Nam nói chung với phương châm “chất lượng, hiệu quả, an toàn, đẹp hoàn mỹ” trao những giá trị vẻ đẹp tối ưu nhất cho cộng đồng. Bác sĩ Phan Hiệp Lợi sẽ góp mặt với vai trò Thành viên Ban giám khảo cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 năm nay.

Bà Phan Thị Mai: TGĐ Hệ thống Thẩm mỹ Mailisa – Thành viên Ban giám khảo cuộc thi

Bà Phan Thị Mai: TGĐ Hệ thống Thẩm mỹ Mailisa – Thành viên Ban giám khảo cuộc thi

CEO Phan Thị Mai được biết đến là nữ doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp và là người sáng lập, điều hành chuỗi hệ thống Mailisa phủ sóng khắp cả nước. Mailisa là một trong những thẩm mỹ viện uy tín nhất trên cả nước, được đông đảo quý khách hàng lựa chọn bản thân CEO Phan Thị Mai đạt được nhiều thành tích danh giá, đáng kể đến như: Thương hiệu nổi tiếng Châu Á, Bàn tay vàng, Nhà quản lý xuất sắc,… Bà sẽ đồng hành cùng Ban tổ chức với vai trò Thành viên Ban giám khảo cuộc thi.

 

Phan Thị Mơ: Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 – Thành viên Ban giám khảo cuộc thi

Phan Thị Mơ: Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 – Thành viên Ban giám khảo cuộc thi

Người đẹp Phan Thị Mơ được biết đến với ngôi vị Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới - World Miss Tourism Ambassador 2018. Với sự góp mặt vị trí Thành viên Ban giám khảo quyền lực tại cuộc thi năm nay, cô hứa hẹn sẽ cùng Ban tổ chức và Ban giám khảo chọn ra gương mặt xuất sắc, xứng đáng chạm đến ngôi vị cao nhất.

 

Nghệ nhân Quốc gia Nguyễn Đình Phúc: Nhà tài trợ Vương miện – Thành viên Ban giám khảo cuộc thi

Nghệ nhân Quốc gia Nguyễn Đình Phúc: Nhà tài trợ Vương miện – Thành viên Ban giám khảo cuộc thi

Nghệ nhân Quốc gia Nguyễn Đình Phúc được biết đến là một trong những Nghệ nhân sáng tạo, tài hoa tại Việt Nam. Năm 2017, anh được trao bằng Nghệ nhân Quốc gia vì những cống hiến cho công trình quốc gia, anh được nhiều người biết đến với thành quả của riêng mình - Thương hiệu Gia Nguyễn. Gần đây, anh đồng hành cùng nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế, tạo điểm nhấn với các bộ Vương miện sang trọng, tinh tế, truyền tải thông điệp ý nghĩa. Năm nay, anh tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 với vai trò Nhà tài trợ Vương miện (với 6 Vương miện cho các ngôi vị Hoa hậu, Á hậu trị giá 4 tỷ đồng), đồng thời là Thành viên Ban giám kháo đóng vai trò “cầm cân, nảy mực” quan trọng.

Đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc: Đạo diễn catwalk “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 – Thành viên Ban giám khảo cuộc thi

Đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc: Đạo diễn catwalk “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 – Thành viên Ban giám khảo cuộc thi

Tạ Nguyên Phúc là đạo diễn catwalk, là nhà tổ chức và là người thầy của rất nhiều học trò nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang. Từng tham gia hoạt động ca hát, thiết kế thời trang, đào tạo người mẫu và tổ chức chương trình, nhưng đạo diễn Tạ Nguyên Phúc đã thành công trong đào tào tạo catwalk, giúp sức cho nhiều bạn trẻ yêu thời trang có cơ hội trở nên chuyên nghiệp để tự tin sải bước trên sàn catwalk trong nước cũng như quốc tế. Anh cũng từng là Đạo diễn catwalk cho một số chương trình thời trang có tầm. Ban tổ chức cuộc thi vừa công bố, Đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc sẽ là Thành viên Ban giám khảo của cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024.

Cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Viet Nam” 2024 hứa hẹn sẽ tạo ra sân chơi nghệ thuật ý nghĩa, nhân văn cho chị em phụ nữ tỏa sáng: tâm, tầm, tài, sắc, góp sức thực hiện những dự án phụng sự cộng đồng ý nghĩa.

Hiện nay cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 đã chuẩn bị sẵn sàng cho tất cả công tác tổ chức buổi Họp báo sẽ chính thức diễn ra vào ngày 19/04/2024 tại Khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM). Buổi họp báo hứa hẹn bùng nổ với sự chào đón với hơn 500 khách mời đặc biệt, KOLs, chuyên gia, nghệ sĩ, khách mời, phóng viên, nhà báo nổi tiếng trên khắp cả nước.

Theo kế hoạch, 3 vòng thi sẽ diễn ra tại tỉnh Bình Thuận, cụ thể lịch trình:

- Vòng sơ khảo: sáng ngày 28/06/2024, tại Khách sạn Mường Thanh (số 54 Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
- Vòng bán kết: chiều ngày 28/06/2024, tại Khách sạn Mường Thanh (số 54 Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
- Vòng chung kết: chiều ngày 31/07/2024, tại Phân khu Golf PGA NovaWorld Phan Thiết (194 Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

Hiện nay, chương trình đang tiếp nhận hồ sơ các chị em trong cả nước và sẽ đóng hồ sơ tuyển sinh vào ngày 23/06/2024. Hồ sơ sẽ được nộp qua hai hình thức trực tiếp (liên hệ số hotline của chương trình để được hướng dẫn chi tiết) và online (đăng ký online tại đây). Hồ sơ nộp kèm bao gồm: 01 giấy khai sinh (bản sao y), 01 bằng tốt nghiệp cấp 3 (bản sao y), căn cước công dân (bản sao y); hình ảnh gồm: 01 ảnh chân dung, 01 ảnh toàn thân với trang phục thanh lịch, 01 ảnh toàn thân với trang phục thể thao. Tất cả sẽ được gửi về Ban tổ chức.

  THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 468, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0777943888 - 0369773812 - 0889753827

STK: 074704070008000 - Ngân hàng HDBank PGD Huỳnh Tấn Phát

Email: [email protected]

Website: hoahauthammy.vn 

Youtube: https://www.youtube.com/@HoaHauThamMyVietNam

TikTok:  @hoahauthammyvietnam

Instagram: @hoahauthammyvietnam

Facebook:

- Hoa Hậu Thẩm Mỹ

facebook.com/profile.php?id=61557396929471

- Miss Cosmetic Vietnam

facebook.com/misscosmeticvietnam

- Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam

facebook.com/hoahauthammy.vn

Form đăng ký online:  https://forms.gle/yxxRwDw9cPw1ZjS26

Ivy Tran

comment Bình luận