Giảm nhanh 6kg/tháng chỉ với chế độ ăn kiêng cuối tuần

Thật bất ngờ, thay vì nhịn ăn kham khổ suốt cả tuần, chế độ ăn kiêng ngày cuối tuần vẫn đốt cháy calo hiệu quả và giảm đến hơn 6kg trong vòng 1 tháng nếu bạn thực hiện đúng quy trình.
16:24 | 29/11/2019
Mục tiêu giảm cân có vẻ khó khăn vì bạn không thể ăn kiêng đầy đủ? Để việc lấy lại vóc dáng thon gọn trở nên dễ dàng hơn, hãy thử ngay chế độ ăn kiêng chỉ trong 2 ngày cuối tuần.
 
Với việc ăn uống chuẩn mực vào thứ bảy và chủ nhật, việc giảm gần 2kg/tuần là điều khá đơn giản. Không còn những tháng ngày đau đầu chuyển đổi các loại chế độ ăn kiêng, lặp đi lặp lại những món rau, củ, quả nhạt nhẽo hương vị suốt cả tuần, nhiều tháng thậm chí là nhiều năm; với chế độ ăn kiêng cuối tuần bạn có thể ăn bình trong thường các ngày, chỉ riêng thứ bảy và chủ nhật mới theo chế độ ăn kiêng đặc biệt.
 
Giảm nhanh 6kg/tháng chỉ với chế độ ăn kiêng cuối tuần
Với việc ăn uống chuẩn mực vào thứ bảy và chủ nhật, việc giảm gần 2kg/tuần là điều khá đơn giản. 
 
Bí quyết chính là ăn uống điều độ, chọn đúng các loại thực phẩm giúp cải thiện tiêu hóa và có tác dụng đốt cháy calo.
 
Thực đơn ngày thứ bảy
 
Bữa sáng: Một chiếc bánh mì lúa mạch đen với 200g phô mai. Có thể kết hợp với cà phê hoặc trà không đường và chất ngọt.
 
Giảm nhanh 6kg/tháng chỉ với chế độ ăn kiêng cuối tuần
 
Bữa trưa: Một bát salad đầy với khẩu phần dành cho 2 người gồm 1 quả bơ, 1 quả dưa chuột, nửa củ khoai tây luộc, một vài lát bánh mì. Cho thêm nước chanh, thì là, mù tạt và hạt tiêu rồi trộn đều, thưởng thức.
 
Bữa tối: 100g cá với một số gia vị (nhạt vừa phải) rồi cho vào lò nướng chính. Để tráng miệng, có 200 g kefir (một loại sữa uống lên men có nguồn gốc từ dãy núi bắc Kavkaz, Nga) hoặc sữa chua Hy Lạp ít béo.
 
Thực đơn ngày chủ nhật
 
Bữa sáng: Một tách trà xanh không đường, không chất ngọt và 2 bánh quy lớn không đường.
 
Giảm nhanh 6kg/tháng chỉ với chế độ ăn kiêng cuối tuần
 
Bữa trưa: Một món salad xào. Đối với 2 người, khẩu phần ăn sẽ gồm: 2 củ khoai tây lớn luộc, nửa cái bắp cải tươi, 1 chén hạt ngô vàng, 1 thìa dầu oliu.
 
Bữa tối: 100g ức gà, 1 quả trứng luộc và cà chua. Để tráng miệng, dùng 200g kefir hoặc sữa chua Hy Lạp ít béo.
 
Bonus: Làm thế nào để giảm cân tốt hơn và khỏe mạnh hơn
 
Luôn luôn làm theo hướng dẫn của bác sĩ. Tham khảo ý kiến bác sĩ về chế độ ăn kiêng phù hợp.
 
Kết hợp chế độ ăn kiêng 2 ngày này với chế độ tập luyện 2 ngày 30 phút. Lựa chọn hoạt động thể chất yêu thích: chạy, nhảy hoặc tập thể dục nhịp điệu...
 
Cắt giảm lượng carbs và chất béo của bạn xuống một nửa. Vì vậy, bạn có thể thoải mái ăn bánh pho mát hay sô cô la, chỉ cần đảm bảo giảm lượng ăn xuống là được.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/09/25/BỮA ĂN EAT CLEAN - CƠM GẠO LỨT THỊT GÀ XÀO SÚP LƠ - Emma Pham Kitchen_25092019094553.mp4[/presscloud]
Bữa ăn Eat Clean - Cơm gạo lứt thịt gà xào súp lơ. Nguồn: Emma Pham Kitchen.
 
 
Thùy Nguyễn (Theo Brightside)
comment Bình luận