CEO Nguyễn Thị Rô xinh đẹp rạng rỡ tại sự kiện của thương hiệu Sisley Paris

Mới đây, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Rô - CEO Rô Spa Beauty and Clinic đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện ra mắt dòng mỹ phẩm mới của thương hiệu Sisley Paris.
13:36 | 24/06/2024

Với một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, xa xỉ đến từ Pháp Sisley Paris được ra đời vào năm 1976 do Hubert d'Ornano và Isabelle d'Ornano sáng lập. Nữ CEO Nguyễn Thị Rô đã tạo được sự chú ý khi tham dự buổi tiệc thân mật nhằm đánh dấu ra mắt sản phẩm mới của nhãn hàng. Được biết, cô cũng là khách hàng VIP của dòng mỹ phẩm này.

CEO Nguyễn Thị Rô xuất hiện sang trọng, thu hút tại sự kiện

CEO Nguyễn Thị Rô xuất hiện sang trọng, thu hút tại sự kiện

Trong sự kiện, cô xuất hiện với chiếc váy trắng dịu dàng, càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Sở hữu nước da trắng tự nhiên, cùng vóc dáng thanh mảnh đã góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng của cô. Song song đó, nữ CEO không chỉ gây được ấn tượng mạnh mẽ về ngoại hình lẫn trí thức, mà còn về sự chỉnh chu được thể hiện qua những lần cô tham gia sự kiện.

Lần xuât hiện này, cô chọn riêng cho mình chiếc váy trắng cùng bộ trang sức kim cương gần 2 tỷ đồng của nhãn hàng Diamond Lộc Phúc Jewelry. Trang phục nổi bật đã giúp cô thu hút được sự chú ý của mọi người tại sự kiện.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Rô sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và giỏi về kinh doanh. Cô là Tổng giám đốc điều hành các chuỗi công ty xuất nhập khẩu như: Á Đông, Vạn Phát, Quốc Kiên, Thành Phát, An Bình. Bên cạnh đó, cô không ngừng học hỏi luôn trao dồi kiến thức về y khoa, học về da liễu thẩm mỹ - chăm sóc sắc đẹp. Hiện tại, cô đang công tác tại Bệnh viện Nha khoa Paris và điều hành hệ thống Rô spa Beauty & Clinic.

Đồng thời, với định hướng chuyên môn về chăm sóc sắc đẹp và sở hữu những thành tựu riêng trong lĩnh vực kinh doanh khi còn rất trẻ, chưa dừng lại ở đó, cô luôn mong muốn chia sẻ phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp an toàn.

Với hình ảnh tài sắc vẹn toàn trong lòng công chúng, cô được rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, các cuộc thi hoa hậu, đấu trường nhan sắc săn đón và mời tham dự các sự kiện. CEO Nguyễn Thị Rô còn đảm nhiệm các vị trí quan trọng khác nhau, đặc biệt vị trí Ban Giám khảo các cuộc thi nhan sắc. Chính vì vậy, nữ CEO gần như luôn nổi bật và tạo ấn tượng trong mọi hoàn cảnh mỗi khi xuất hiện, mang đến nhiều năng lượng và giá trị tích cực.

                              Ivy Trần

comment Bình luận