Bruno Fernandes phản ứng gay gắt về thông tin mâu thuẫn với HLV Solskjaer

Sau hàng loạt tin đồn về việc xảy ra mâu thuẫn với Solskjaer ở trận thua Tottenham 1-6, tiền vệ Bruno Fernandes tỏ ra tức giận về thông tin này.
10:03 | 16/10/2020

Ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho là đã rất giận dữ và có "lời qua tiếng lại" với HLV Solskjaer khi bị rút ra khỏi sân sau giờ giải lao, trong bối cảnh MU đang thua 1-4 và chỉ còn thi đấu với 10 người.

Bruno Fernandes bác bỏ thông tin "chửi" Solskjaer.

Tuy nhiên, Bruno Fernandes đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ trên trang A bola: "Đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về mối quan hệ giữa tôi và thầy Solskjaer. Đầu tiên họ nói rằng tôi bất hòa với đồng đội, rồi xung khắc Lindelof và cuối cùng là tranh cãi Solskjaer.

Những luồng tin cố tình gây chia rẽ nội bộ MU. Sự thực không hề như vậy, chúng tôi vẫn tập trung và đoàn kết cạnh nhau.

Tôi bị thay ra đầu hiệp hai trận gặp Tottenham là vì lý do chiến thuật. Solskjaer nói rằng trận đấu gần như đã kết thúc và phía trước chúng tôi là cả một chặng đường dài.

Bản thân tôi chưa hài lòng nhưng cũng không nói gì ảnh hưởng đến tập thể đội bóng cả."

Bên cạnh đó, Bruno khẳng định, câu trả lời về việc này sẽ có ở trận đấu tiếp theo: "Đừng lấy tên tôi hay các đồng đội ra để tạo rắc rối tại MU. Không khí của cả đội đang tốt và chúng tôi sẵn sàng đưa ra câu trả lời vào trận kế tiếp".

Theo lịch thi đấu, Manchester United sẽ gặp Newcastle lúc 2h ngày 18/10 ở vòng 5 Premier League.

>> Xem thêm: Ronaldo “béo” khen Neymar hết lời khi bị đàn em phá kỷ lục

Viết Định

comment Bình luận