Bình Dương: Triển khai đăng ký chương trình phẫu thuật miễn phí dị tật sứt môi, hở hàm ếch

Chương trình hợp tác phẫu thuật nhân đạo giữa Hội Phẫu thuật nhân đạo khe hở môi vòm miệng ILWOONG (Hàn Quốc) và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã chính thức khởi động đợt khám và phẫu thuật miễn phí năm 2024.
16:16 | 10/09/2024
Hội Phẫu thuật nhân đạo khe hở môi vòm miệng ILWOONG (Hàn Quốc) và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã mang lại nụ cười mới cho 681 trẻ em

Hội Phẫu thuật nhân đạo khe hở môi vòm miệng ILWOONG (Hàn Quốc) và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã mang lại nụ cười mới cho 681 trẻ em

Trong suốt 28 năm qua, chương trình hợp tác phẫu thuật giữa Hội Phẫu thuật nhân đạo khe hở môi vòm miệng ILWOONG (Hàn Quốc) và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã mang lại nụ cười mới cho nhiều trẻ em bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch. Từ khi bắt đầu, chương trình đã phẫu thuật thành công cho 681 trường hợp, mang lại niềm vui và hy vọng cho các gia đình.

Năm nay, đoàn phẫu thuật tiếp tục kết hợp cùng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để tổ chức đợt phẫu thuật tạo hình hàm mặt cho các trẻ em trên địa bàn tỉnh bị dị tật sứt môi và hở hàm ếch. Đây là cơ hội đặc biệt cho các gia đình có con em gặp phải vấn đề này nhận được sự hỗ trợ miễn phí từ các bác sĩ chuyên môn hàng đầu.

Thông tin đăng ký chương trình Phẫu thuật miễn phí dị tật sứt môi, hở hàm ếch

Thông tin đăng ký chương trình Phẫu thuật miễn phí dị tật sứt môi, hở hàm ếch

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương thông báo về đăng ký chương trình phẫu thuật miễn phí cho những người không may bị dị tật sức môi, hở hàm ếch từ ngày 10/09 đến 22/11.

Sau khi khám sàng lọc ngày 22/11, nếu  đủ điều kiện sức khoẻ sẽ được đoàn thực hiện phẫu thuật, dự kiến vào khoảng thời gian từ ngày 26/11 đến 28/11.

Chương trình hoàn toàn miễn phí, với sự tham gia của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thực hiện phẫu thuật để khắc phục dị tật sứt môi và hở hàm ếch cho trẻ.

Các gia đình có người thân không may mắn bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch trực tiếp đăng ký tham gia chương trình qua số điện thoại: 0973976986 (điều dưỡng Thùy) hoặc tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, địa chỉ: Số 5, Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, điện thoại: 02743 822 920; Holine:1900 8087 

Đức Tường

comment Bình luận