Bình Dương: Tôn vinh truyền thống, hướng tới tương lai tươi sáng

Sáng ngày 30/8, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).
14:24 | 31/08/2024

 

Đại biểu tham dự buổi họp mặt kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Đại biểu tham dự buổi họp mặt kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Minh Triết – nguyên Chủ tịch nước; ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ, cùng các đại diện sở, ban, ngành, các địa phương và lực lượng vũ trang trong tỉnh.

Ông Mai Hùng Dũng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại buổi lễ

Ông Mai Hùng Dũng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Hùng Dũng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương, đã nhấn mạnh ý nghĩa lịch sử của Cách mạng Tháng Tám và những đóng góp to lớn của quân và dân tỉnh nhà trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Ông cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Toàn cảnh buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng bộ, sự nỗ lực không ngừng của chính quyền và nhân dân, tỉnh Bình Dương đã đạt được những thành tựu đáng kể trên mọi lĩnh vực. Kinh tế - xã hội phát triển nhanh và bền vững, đời sống nhân dân không ngừng được nâng cao. Tỉnh nhà đã trở thành một trong những trung tâm công nghiệp lớn của cả nước, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của khu vực và cả nước.

Để tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được và hướng tới tương lai tươi sáng, Tỉnh ủy Bình Dương đã phát động phong trào thi đua đặc biệt "400 ngày đêm". Phong trào này nhằm tạo ra một không khí thi đua sôi nổi, khơi dậy tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân, tập thể, góp phần hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Lãnh đạo tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Lãnh đạo tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Nhân dịp này, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức trao tặng và truy tặng 491 Huy hiệu Đảng cho các đảng viên, trong đó có 05 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, và 28 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Buổi lễ kỷ niệm đã khép lại trong không khí trang nghiêm và phấn khởi. Tinh thần đoàn kết, quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục được phát huy, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển thịnh vượng.

Đức Tường

comment Bình luận