Bài tập với tường giúp đốt mỡ bụng và mỡ nội tạng hiệu quả

Đối với một số người, các bài tập trên tường dễ dàng hơn vì chúng mang lại sự hỗ trợ mà các bài tập khác có thể không cung cấp được. Dưới đây là 3 bài tập với tường giúp giảm mỡ bụng, mỡ nội tạng hiệu quả.
12:39 | 08/05/2024
(Ảnh minh họa: Leep)

(Ảnh minh họa: Leep)

Ngồi dựa tường

Ngồi dựa tường là một bài tập giúp tăng cường sức mạnh cơ trung tâm và giúp bạn giảm mỡ thừa ở bụng. Thực hiện bài tập này sẽ tạo áp lực lên cơ bụng dưới, giúp đốt cháy lượng mỡ nội tạng hiệu quả.

Đứng thẳng lưng áp vào tường. Từ từ trượt xuống, di chuyển chân về phía trước và uốn cong. Đùi của bạn phải song song sàn với bàn chân ấn xuống sàn. Giữ vị trí trong ít nhất 30 giây và có thể tăng thời lượng khi tập quen.

Gác chân lên tường

Bài tập này gây áp lực lên vùng eo và bụng của bạn. Nó kích hoạt các cơ và tăng khả năng đốt cháy chất béo của bạn, giúp loại bỏ mỡ bụng không mong muốn dễ dàng hơn.

Để thực hiện động tác gác chân lên tường, bạn cần nằm ngửa, hai chân dựa vào tường. Giữ tư thế trong 5-20 phút, tùy theo khả năng của bạn. Từ từ hạ chân xuống và trở lại tư thế bình thường.

Chống đẩy với tường

Chúng ta có thể thực hiện động tác chống đẩy với tường có thể giảm mỡ bụng khi kết hợp với tập thể dục nhịp điệu và chế độ ăn kiêng. Đây là một bài tập tốt giúp rèn luyện cơ ngực, cơ trung tâm và kích hoạt các nhóm cơ của bạn. Nó còn làm tăng khả năng đốt cháy chất béo, giúp giảm mỡ nội tạng.

Đứng thẳng trước bức tường, lưng thẳng. Sau đó, đặt cả 2 tay lên tường, tay thẳng. Tiếp đến, đẩy phần thân trên về phía trước bằng cả 2 tay và trở lại giống như bạn thực hiện động tác chống đẩy bình thường. Thực hiện ít nhất 20 lần lặp lại trong 3 hiệp và tăng dần số lượng.

Theo Healthshot

comment Bình luận