Bác sĩ Thu Sương – chuyên khoa da liễu, nhận định về phương pháp Meso Extra

Meso Extra - một xu hướng làm đẹp đang thu hút sự quan tâm rộng rãi, nhờ sở hữu một loạt ưu điểm nổi bật trong việc giúp trẻ hóa làn da, lưu giữ vẻ đẹp tự nhiên và vẫn đảm bảo tính an toàn cao. Nhưng liệu phương pháp Meso Extra thực sự đáng để đầu tư? Hãy cùng lắng nghe bác sĩ Thu Sương chia sẻ thông qua bài viết dưới đây để có cái nhìn rõ ràng hơn!
12:51 | 30/10/2023

Bác sĩ Thu Sương đánh giá hiệu quả của Meso Extra như thế nào? 

Bác sĩ Thu Sương tốt nghiệp trường đại học Y Dược TP. HCM, đã có gần 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Da liễu với hơn 400 ca lâm sàng liên quan đến làn da. Tiếp cận với những xu hướng làm đẹp cùng các công nghệ hiện đại, bác sĩ Thu Sương đánh giá cao phương pháp Meso Extra dựa trên kết quả điều trị rất tích cực của hàng nghìn khách hàng trong thời gian qua.

Bác sĩ Thu Sương - Bác sĩ da liễu thẩm mỹ có tiếng tại TP. HCM

Bác sĩ Thu Sương - Bác sĩ da liễu thẩm mỹ có tiếng tại TP. HCM

Bác sĩ Thu Sương cho biết, mỗi ngày chuyên khoa Da liễu - Thẩm mỹ Da tiếp nhận vài chục khách hàng đến tư vấn, điều trị nám, mụn, sạm da,... Trong đó, rất nhiều người mặc cảm về ngoại hình bởi tình trạng mụn, nám nặng kéo dài.

Ước tính có khoảng 50% số người mắc mụn nội tiết ở độ tuổi từ 20 – 29 và 4% trường hợp tiếp tục ở độ tuổi 40. Trong đó phụ nữ trưởng thành chiếm 15 – 50%. Đối với tình trạng nám da, theo thống kê, có đến hơn 50% phụ nữ Việt bị nám da khi bước vào độ tuổi 30 và có đến hơn một nửa trong số đó không biết cách lựa chọn việc điều trị nám da, từ đó gây nên những tổn thương cho da vĩnh viễn hoặc để lại sẹo hay khiến tình trạng nám nặng hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc uống, thuốc bôi, tuy nhiên hiệu quả chậm và cần sự kiên trì. Để điều trị vấn đề mụn hay nám nhanh, BS Thu Sương chia sẻ có hai phương pháp y khoa gồm: bắn laser và cấy Meso Extra. Meso Extra giúp loại bỏ nhiều vấn đề như vết nứt, nếp nhăn, vết đen, đốm da, các vấn đề về da ở những khu vực được áp dụng. 

Một trong những lợi ích chính của liệu pháp Meso Extra là quy trình không phẫu thuật với thời gian nghỉ dưỡng tối thiểu. Không giống như các thủ tục phẫu thuật xâm lấn đòi hỏi phải gây mê toàn thân và thời gian hồi phục kéo dài, liệu pháp Meso Extra có thể được thực hiện trong thời gian ngắn và khách hàng có thể trở lại hoạt động bình thường ngay sau đó.

Sau một thời gian tìm hiểu và cân nhắc, chị Thu Trang - 34 tuổi đã quyết định tìm đến bác sĩ Thu Sương để giải quyết vấn đề mụn nội tiết và những vết nám lâu năm. Ngay sau khi được thăm khám tư vấn và soi da công nghệ cao, chị Thu Trang hiểu rõ hơn về tình trạng làn da của mình đang có nhiều đốm sậm màu, mụn li ti khắp mặt, lỗ chân lông to và da dầu. Từ đó, bác sĩ Thu Sương đã tiến hành làm sạch mặt, sát khuẩn trên da của chị Trang và sử dụng phương pháp Meso Extra để cấy trực tiếp vào da các hoạt chất giúp ly giải, phá vỡ các sắc tố thâm, nám và mụn. 

Kết quả trước - sau khách hàng thực hiện Meso Extra

Kết quả trước - sau khách hàng thực hiện Meso Extra

Sau cấy Meso Extra, chị Trang được massage nhẹ nhàng và điện di bằng máy công nghệ cao, giúp hoạt chất thấm sâu dễ dàng vào da. Chị Trang cũng được bác sĩ kê thêm thuốc hỗ trợ, kem dưỡng ẩm và được chỉ dẫn tận tình cách chăm sóc da, sử dụng kem chống nắng hàng ngày. Một tuần sau điều trị, da mặt chị Trang cải thiện rõ rệt với các vết nám mờ hẳn, giảm mụn và da căng bóng, sáng hơn.

Meso Extra được thực hiện như thế nào? Cấy Meso có an toàn không?

Bác sĩ Thu Sương cho biết, da gồm 3 lớp bì: thượng bì, trung bì, hạ bì. Lớp thượng bì không có mạch máu, trung bì có mạch máu, hạ bì có mỡ và dây thần kinh. Phương pháp Meso sẽ cấy hoạt chất đi sâu vào lớp biểu bì và trung bì da. Vì vậy, nếu cấy không đúng kỹ thuật, khách hàng sẽ dễ bị sưng rộp, đau, bầm tím, thậm chí nguy hiểm hơn có thể gây liệt mặt. 

Máy Bellasonic 2X sử dụng sóng siêu âm giúp cho các hoạt chất thẩm thấu sâu xuống các lớp da

Máy Bellasonic 2X sử dụng sóng siêu âm giúp cho các hoạt chất thẩm thấu sâu xuống các lớp da

Do đó, phương pháp Meso Extra đòi hỏi bác sĩ có trình độ, tay nghề và kinh nghiệm cao nhằm giúp quá trình cấy không đau, không ảnh hưởng đến dây thần kinh và không để lại vết bầm. Ngoài ra các sản phẩm dưỡng chất được sử dụng trong cấy Meso Extra cần đảm bảo chất lượng về độ tinh khiết, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được kiểm duyệt, bảo quản chuẩn y khoa.

Bác sĩ Thu Sương chia sẻ, cấy Meso Extra là phương pháp trị nám, mụn hiệu quả và cấp tốc. Để phòng tránh các biến chứng sau cấy Meso Extra, bạn cần tuân thủ theo các hướng dẫn của bác sĩ. Sau khi cấy, bạn nên vệ sinh da với nước tinh khiết, chăm sóc da và che chắn cẩn thận,... Khi có vấn đề về da như mụn, sạm da, tàn nhang, lỗ chân lông,... khách hàng nên đến khám bác sĩ chuyên khoa Da liễu để được tư vấn, điều trị kịp thời. Mỗi người có tình trạng da khác nhau, không nên tự ý dùng các sản phẩm bán tràn lan trên thị trường, không rõ nguồn gốc mà chưa tham khảo ý kiến bác sĩ, vì dễ làm tổn thương da, mỏng da, khiến quá trình điều trị khó khăn và tốn kém hơn. 

Để được trực tiếp thăm khám và tư vấn bởi bác sĩ Thu Sương, vui lòng liên hệ qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/DrThuSuong

Hotline: 0799830151

Dũng Nguyễn

comment Bình luận