Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên: MenaQ7 là món quà trời ban

Để nghiên cứu được các giải pháp phát triển chiều cao khoa học và an toàn như ngày hôm nay, bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên từng nếm trải bài học “đau thương", chẳng hạn như bỏ đi lô hàng trị giá 1,4 tỷ đồng.
10:36 | 20/01/2024

cách thành lập Công ty Cổ phần Midu MenaQ7, chuyên nghiên cứu và cung cấp các cách tăng chiều cao khoa học, an toàn, bác sĩ Hiên định hướng các sản phẩm đi theo sự trung thực, tận tâm với khách hàng. Sản phẩm nhà Midu giải quyết trọn vẹn các vấn đề nhức nhối của người tiêu dùng, thậm chí còn vượt trên kỳ vọng của họ. Khách hàng áp dụng các phương pháp khác đạt 80%, sử dụng thêm sản phẩm của Midu để đạt đủ 20% còn lại.

Sản phẩm của Midu MenaQ7 được vinh danh trong “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2023”

Sản phẩm của Midu MenaQ7 được vinh danh trong “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2023”

Midu MenaQ7 cũng đào tạo được gần 10.000 chuyên gia phát triển chiều cao, sở hữu những dòng sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao bán rất chạy trên thị trường. Tuy nhiên, trước khi có những thành tựu như ngày hôm nay, bác sĩ Hiên đã trải qua một bài học “đau thương” trong quá khứ.

“Tôi từng phải bỏ đi một lô hàng trị giá 1,4 tỷ đồng. Tại Việt Nam, công nghệ canxi nano carbonat được coi như một phát minh mới nên mọi người hồi đó quan tâm nhiều. Nó rất tốt cho việc phát triển chiều cao ở trẻ em, nhưng với người cao tuổi thì khác. Các nhà cung ứng vật liệu quảng cáo canxi nano có thể tăng cường hấp thu canxi vào mạch máu lên gấp 200 lần”. 

“Tuy nhiên, đưa lượng lớn như vậy vào cơ thể người có thể gây ra nghịch lý canxi. Canxi kích cỡ 32 nanomet, đi hết qua hàng rào bảo vệ trong cơ thể người, khiến cơ thể chúng ta không kiểm soát được. Canxi phải được tan hoàn toàn, nếu lắng đọng trong cơ thể thì có thể gây nhiều bệnh. Ví dụ mẹ tôi, bị huyết áp thấp nên khi dùng canxi cacbonat 7 tháng thì bị suy tĩnh mạch chi và sỏi thận. Tôi phải cho mẹ dùng liều lượng 720 mcg vitamin K2 thì mẹ không còn hiện tượng đau tức nữa và siêu âm không thấy sỏi thận nữa”.

Bác sĩ Hiên đến thăm nhà thuốc AVINA Bắc Ninh

Bác sĩ Hiên đến thăm nhà thuốc AVINA Bắc Ninh

Bác sĩ Hiên quyết định không đẩy lô hàng này ra thị trường, tiêu hủy toàn bộ. “Trong ngành y, chúng tôi được giáo dục rằng việc dùng thuốc có thể cứu sống 1 con người hoặc giết chết một con người. Tôi luôn luôn thấm nhuần tư tưởng như vậy. Nếu tôi thấy chưa đúng, chưa đủ, chưa chuẩn, tôi sẽ dừng lại. Cái đó là do chính cái tâm của mình bắt mình phải làm lại. 1,4 tỷ phải bỏ đi dù hoàn cảnh lúc đó tôi cũng khó khăn. Tuy nhiên, khó khăn không đồng nghĩa với việc làm trái lương tâm”, bác sĩ Hiên chia sẻ. 

Thất bại với canxi carbonat nano đọng lại trong bác sĩ Hiên một bài học kinh nghiệm sâu sắc, để từ đó bác sĩ phát triển ra những dòng sản phẩm hoàn thiện như hiện nay của Midu -  Tất cả sản phẩm không chỉ bổ sung canxi đơn độc mà là “Chuyển hóa canxi” kết hợp cùng giải pháp tổng thể: Dinh dưỡng, vận động, giấc ngủ.

Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên là người sáng lập kiêm dược sĩ phụ trách chuyên môn của Công ty Cổ phần Midu MenaQ7. Bác sĩ còn là một chuyên gia trong lĩnh vực phát triển chiều cao, đã giúp nhiều trẻ em đạt được chiều cao như mơ ước.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận