Bác sĩ Thanh Hiên chia sẻ: Hành trình tìm giải pháp tăng chiều cao MenaQ7

30 năm lăn lộn với nghề, từng gặp thất bại đau đớn, bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên nay đã thành công rực rỡ với MenaQ7.
10:45 | 19/01/2024

“Học Y rất vất vả, sáng đi học lâm sàng, chiều đi học lý thuyết, tối đi trực”, bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên chia sẻ. “Hồi ấy tôi có 39 cân thôi, gầy và nhỏ xíu. Sự kiên trì trong con người tôi vô cùng lớn, bởi vì để được bằng khá ngành y rất khó khăn, sinh viên phải đạt điểm tổng kết trên 7 phẩy và không quá 2 lần trượt môn trong 6 năm. Với hàng chục môn học và hàng trăm trình, tránh trượt môn 2 lần là cực kỳ gian nan. Tôi rất tự hào vì sở hữu tấm bằng khá”.

Học Y vất vả là một chuyện, hành trình khởi nghiệp, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm, giải pháp hỗ trợ phát triển chiều cao khoa học, an toàn cũng gian nan chẳng kém.  Từng phải bỏ đi lô canxi cacbonat nano trị giá 1,4 tỷ đồng, bác sĩ chia sẻ: “Mặc dù nó rất tốt cho sự phát triển chiều cao ở trẻ em, nhưng nó lại gây ra một số vấn đề không nhỏ ở người cao tuổi”. Cái tâm của một người làm nghề tử tế, thà chịu thiệt về mình chứ không để người khác chịu thiệt đã đưa bà đi đến quyết định tiêu huỷ lô hàng.

“Với mong muốn đi tìm giải pháp tăng chiều cao cho trẻ em Việt Nam nói riêng và người Việt nói chung, tôi vẫn kiên định đi theo con đường mà mình đã lựa chọn”.

Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên (phải) - Founder Midu MenaQ7 và ông Nguyễn Xuân Hợp - CEO Midu MenaQ7

Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên (phải) - Founder Midu MenaQ7 và ông Nguyễn Xuân Hợp - CEO Midu MenaQ7

Thất bại với canxi nano carbonat đã để lại một bài học đắt giá, giúp bác sĩ sau này thành công với MenaQ7 (vitamin K2 dạng MK7). Năm 2015, bà biết đến MenaQ7 từ một người bạn tên L.T.H làm ở Viện dinh dưỡng. Trước khi bổ sung MenaQ7, chị H. bị huyết áp cao, mỡ máu, nhưng sau khi dùng MenaQ7 đều đặn, chỉ số các cơ quan trong cơ thể của chị giảm xuống còn 47, trong khi tuổi thật là 55. 

“Tôi bắt đầu bằng việc cho ra đời sản phẩm chứa 2 mcg MenaQ7 trong mỗi liều dùng. Sau đó nghiên cứu, phát triển lên 45 mcg, 90 mcg, 100 mcg và bây giờ có 2 sản phẩm chủ lực là 180 mcg và 360 mcg”, bác sĩ Hiên kể. 

Mong muốn của chuyên gia Phạm Thị Thanh Hiên là cải thiện tầm vóc người Việt

Mong muốn của chuyên gia Phạm Thị Thanh Hiên là cải thiện tầm vóc người Việt

“MenaQ7 thực sự là món quà của Thượng đế. Nó kích hoạt protein osteocalcin giúp gắn canxi vào xương, giúp xương trở nên chắc khỏe, chịu được áp lực, ngăn ngừa loãng xương ở người trưởng thành. MenaQ7 còn ngăn chặn quá trình vôi hoá, xơ vữa mạch máu và động mạch, giúp cho chúng ta có một trái tim khoẻ mạnh”

Mặc dù công dụng của MenaQ7 là thế nhưng để việc tăng chiều cao hiệu quả và vượt trội, an toàn và khoa học, bố mẹ cũng cần phải lưu ý đến chế độ dinh dưỡng, lựa chọn các thực phẩm tăng chiều cao trẻ em, ngủ nghỉ hợp lý và có một chế độ tập luyện đều đặn, …có như vậy mới thúc đẩy chiều cao của con được bố mẹ ạ. 

Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hiên là người sáng lập kiêm bác sĩ phụ trách chuyên môn của Công ty Cổ phần Midu MenaQ7. Bác sĩ còn là một chuyên gia trong lĩnh vực phát triển chiều cao, đã giúp nhiều trẻ em đạt được chiều cao như mơ ước.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận