Viên khớp Tâm Bình lần thứ 3 đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Tối ngày 11/11, tại Phố đi bộ Trịnh Công Sơn (Tây Hồ - Hà Nội), Viên khớp Tâm Bình đã được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022. Đây là lần thứ 3 Viên khớp Tâm Bình được vinh danh ở hạng mục này.
14:12 | 14/11/2022

Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi sự kiện hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu. Hơn 10 năm triển khai, chương trình đã tạo dựng được kênh thông tin uy tín, khách quan, truyền tải thông điệp trực tiếp và cụ thể đến người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Theo Ban tổ chức, năm 2022, chương trình đã tiếp nhận hồ sơ của 250 doanh nghiệp nhưng chỉ có 150 doanh nghiệp với 295 sản phẩm và dịch vụ đủ tiêu chí tham gia. Chương trình năm nay cũng ghi nhận hơn 330.800 lượt bình chọn, tăng 31,7% so với năm 2021.

Trải qua vòng xét duyệt hồ sơ nghiêm ngặt và nhận được nhiều bình chọn từ người tiêu dùng, Viên khớp Tâm Bình đã vinh dự đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022. Đây là thứ 3 Viên khớp Tâm Bình vinh dự nhận được danh hiệu uy tín này. Điều đó minh chứng cho chất lượng sản phẩm và thương hiệu Tâm Bình trong trái tim người tiêu dùng.

Thạc sĩ Nguyễn Minh Hoàng - Trưởng phòng Truyền thông và Marketing đại diện Dược phẩm Tâm Bình nhận giải

Viên khớp Tâm Bình kết hợp hài hòa giữa tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ bào chế hiện đại giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng của thoái hóa khớp và viêm khớp; hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ bắp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp; hỗ trợ mạnh gân cốt, tăng cường lưu thông khí huyết. Sản phẩm có thành phần là các vị thảo dược thiên nhiên như Mã tiền chế, Hy thiêm, Đương quy, Ba kích, Ngưu tất… nên khá lành tính, thích hợp sử dụng lâu dài.

Viên khớp Tâm Bình được sản xuất theo quy trình hiện đại và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Sở hữu thế mạnh là vùng trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO và nhà máy GMP, Dược phẩm Tâm Bình luôn chủ động nguồn nguyên liệu đầu vào và đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra.

Viên khớp Tâm Bình phù hợp với thu nhập của phần đông người tiêu dùng với mức giá chỉ 96.000 đồng/hộp 60 viên sử dụng trong 10 ngày. Sản phẩm có dạng viên nang tiện dụng, phù hợp mang theo bên mình.

Viên khớp Tâm Bình được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022

Chinh phục giới chuyên môn và người tiêu dùng bằng chất lượng, hiệu quả và giá thành hợp lý, Viên khớp Tâm Bình đã nhận nhiều giải thưởng như: Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng… Ba lần đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” đã khẳng định được chất lượng và hiệu quả của Viên khớp Tâm Bình cũng như vị thế thương hiệu uy tín Tâm Bình trong ngành dược phẩm Việt Nam.

 

Viên khớp Tâm Bình hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Nếu cần thêm thông tin về sản phẩm hoặc thắc mắc về bệnh xương khớp cần giải đáp vui lòng liên hệ hotline 0343 44 66 99 hoặc truy cập website https://vienkhoptambinh.vn/.
comment Bình luận