Vì sao giới đầu tư lựa chọn giao dịch với Công Ty Địa Ốc Long Phát?

Đến thời điểm hiện tại, Công ty Địa Ốc Long Phát được xem là nơi lý tưởng dành cho khách hàng khi đầu tư bất động sản.
13:20 | 02/12/2019
Rất nhiều khách hàng đặt niềm tin tại Long Phát khi muốn hỗ trợ các thông tin đầu tư về thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay. Lý do nào khiến Long Phát luôn luôn là lựa chọn đầy tin cậy của khách hàng? Bài viết dưới đây sẽ giải mã cho điều này….
 
Khách hàng được nhận tư vấn đầy đủ về sản phẩm và pháp lý dự án

Một trong những lý do các nhà đầu tư hay khách hàng đều tin tưởng và chọn lựa Địa ốc Long Phát đó chính là: Nhờ sự tận tâm, tư vấn chuyên nghiệp về các thủ tục trước – trong – sau giao dịch BĐS. Điều này sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn thành giao dịch một cách nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, công sức.
 
Địa Ốc Long Phát luôn bàn giao quyền sử dụng đất đúng thời hạn cam kết

Khách hàng luôn được đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin các dự án một cách chân thành và cập nhật thông tin liên tục để các nhà đầu tư và khách hàng có các thông tin sâu và hiểu rõ về dự án
 
2. Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và mang đến những điều giá trị nhất cho khách hàng
 
Thị trường BĐS đang lên ngôi, đó cũng là lý do vì sao nhiều người lựa chọn nghề sales BĐS để làm giàu. Vì vậy, nhà đầu tư sẽ gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn cho mình một cố vấn đáng tin cậy khi có ý định đầu tư BĐS.

Địa Ốc Long Phát sở hữu đội ngũ cộng sự đã trải qua quy trình đào tạo chuyên nghiệp. Từ kiến thức giao tiếp lịch sự, chuẩn mực với khách hàng cho đến những kiến thức dự án cùng cố vấn pháp lý nhằm mang đến những lời tư vấn thức sự hữu ích cho khách hàng.
 
Đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp – bài bản

Chúng tôi đồng hành cùng khách hàng trong việc giải quyết mọi vấn đề liên quan tới dự án (tiến độ thanh toán, vấn đề pháp lý,…). Điều này là minh chứng cho việc vì sao 100% khách hàng cũ nếu có ý định đầu tư bất động sản đều quay lại lựa chọn các sản phẩm khác của Địa Ốc Long Phát.

Vì vậy Long Phát sẽ là hệ thống phân phối bất động sản lý tưởng giúp bạn lựa chọn được những chuyên gia tư vấn BĐS chuyên nghiệp mà không thể tìm kiếm được ở những doanh nghiệp địa ốc khác.

Luôn hoạt động với phương châm “TÂM – TÍN TẦM”

Công ty Địa Ốc Long Phát được hoạt động dưới sự chỉ huy của Ban lãnh đạo đầy tài năng và nhiệt huyết, cho đến ngày hôm nay doanh nghiệp đã có 3 chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh với hơn 500 “chiến binh thép”.
 
 
Ra đời với sứ mệnh KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI, Địa Ốc Long Phát được chèo lái bởi những lãnh đạo có đủ TÂM – TÍN – TẦM cùng đội ngũ quản lý và nhân sự giàu đạo đức nghề nghiệp. Long Phát đã trở thành công ty động sản uy tín tại thị trường đất nền TP.HCM, với những chuyên viên tư vấn kỹ năng tốt nhất khi tiếp xúc và tư vấn khách hàng, giúp khách hàng đầu tư có thể sở hữu những thương vụ đầu tư thành công, lợi nhuận cao.
 
Thiên Nam
 
comment Bình luận