Tử vi tháng 10: Những điều may mắn của 12 con giáp

Xem ngay tử vi dự báo vận may tháng 10 của 12 con giáp để biết được điểm mạnh và tận dụng cơ hội bứt phá mạnh mẽ dịp cuối năm.
14:03 | 29/09/2020

Tử vi hàng ngày - tử vi của 12 con giáp trong tháng 10 dương

TUỔI TÝ - Sự nghiệp ổn định

Bước vào tháng 10, tuổi Tý trở thành con giáp có được sự nghiệp ổn định và phát triển. Nhờ có Cát Tinh cao chiếu vì vậy mà vận trình công việc được hanh thông, dù gặp bất cứ khó khăn nào cũng trôi qua nhanh chóng. Sự cố gắng của bản mệnh đều đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, được cấp trên đánh giá cao.

Bước vào tháng 10 tuổi Tý có thể rũ bỏ vận đen, đón nhận vạn điều may.
TUỔI SỬU - Hứa hẹn tài lộc

Dù làm việc tương đối vất vả nhưng tuổi Sửu hãy cứ an tâm bởi mọi sự cố gắng của bạn sẽ đều được đền đáp xứng đáng. Với những người làm công ăn lương thì trong tháng mới sẽ nhận được lương thưởng cao bất ngờ do những nỗ lực từ tháng trước. Đặc biệt, đối với những người làm kinh doanh buôn bán thì trong tháng này sẽ thu về một khoản lợi nhuận kha khá khiến nhiều người phải ghen tỵ.

TUỔI DẦN - Làm ăn thuận lợi

Bước vào tháng 10 dương lịch, công việc làm ăn của tuổi Dần có được nhiều sự thuận lợi, buôn may bán đắt hơn những tháng trước kia. Những người làm ăn kinh doanh có cơ hội kí kết hợp đồng béo bở, mở rộng mối quan hệ với các đối tác. Với người làm công ăn lương cũng có được tiền thưởng nóng do hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tiếp tục phát huy những điểm mạnh, tuổi Dần sớm muộn cũng thành con giáp giàu nhất tháng 10 dương lịch.

TUỔI MÃO - Tình duyên nở rộ

Theo tử vi tháng 10 của 12 con giáp thì chuyện tình duyên của tuổi Mão trong tháng mới về cơ bản là tốt. Không chỉ mối quan hệ bạn bè tiến triển thuận lợi mà ngay cả lứa đôi cũng gắn bó hơn trước kia. Những ai còn cô đơn lẻ bóng thì đây cũng chính là khoảng thời gian thuận lợi để bạn có thể tìm được người như ý muốn.

TUỔI THÌN - Sức khỏe ổn định

May mắn là dù có nhiều rắc rối xảy ra nhưng bạn không gặp vấn đề gì lớn về sức khỏe. Đây chính là yếu tố lớn góp phần giúp bạn luôn cảm thấy phấn chấn, lạc quan trong công việc và không muốn đầu hàng trước khó khăn.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà chủ quan với sức khỏe của mình, bắt mình phải làm việc trong khoảng thời gian quá dài mà không chú ý đến việc nghỉ ngơi, hãy sắp xếp một thời gian biểu hợp lý và chú ý rèn luyện bản thân.

>>> Xem thêm: Tử vi hôm nay của 12 con giáp, thứ 3 ngày 29/9/2020

TUỔI TỴ - Nhiều người yêu mến

Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Tỵ có thể mở rộng các mối quan hệ bạn bè của mình đặc biệt là đối với người khác giới. Với người độc thân, bạn biết phát huy những nét riêng của mình nhờ thế mà nhận được nhiều sự quan tâm để ý của người khác giới. Với những người đã lập gia đình thì cả hai ngày càng thấu hiểu và quan tâm nhau hơn.

Tuổi Tỵ có được vận đào hoa cực tốt, mở rộng được nhiều mối quan hệ xã giao mới.

TUỔI NGỌ - Tài lộc tăng tiến
Dựa vào tử vi tháng 10 của tuổi Ngọ thì đây sẽ là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn có thể cải thiện tình hình tài chính của bản thân. Những mục tiêu đã đề ra dù phải trải qua nhiều vất vả thế nhưng đến cuối vẫn đem lại nguồn lợi nhuận đáng kể cho bạn. Trong quá trình giao lưu bạn bè, bản mệnh có thể quen biết và hợp tác với một vài đối tác tin cậy.

TUỔI MÙI - Quý nhân giúp đỡ

Tháng 10 đối với người tuổi Mùi là khoảng thời gian vô cùng khó khăn và vướng phải nhiều rắc rối. May mắn chính là việc có được cát tinh trợ mệnh giúp làm giảm đi những tác động tiêu cực không mong muốn trong vận trình của bản mệnh. Sự xuất hiện của quý nhân giúp mọi khó khăn đều sớm qua đi chỉ cần bạn cố gắng, nỗ lực.

TUỔI THÂN - Kinh doanh có lãi

Tài lộc của người tuổi Thân trong thời điểm này có được những điểm sáng rực rỡ. Những khoản đầu tư kinh doanh trước kia tưởng chừng như thua lỗ nhưng giờ đây lại mang về nguồn lợi nhuận lớn. Những mối quan hệ xã giao sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh. Dù có phải chạy ngược, chạy xuôi thì tới cuối cùng vẫn thu về một khoản không hề nhỏ. Không dừng ở đó, tuổi Thân còn là con giáp có lộc thăng chức tăng lương từ tháng 10 đến hết tháng 12.

TUỔI DẬU - Đào hoa rực rỡ

Người tuổi Dậu nếu đã kết hôn và lập gia đình thì trong tháng này rất dễ có được tin vui bầu bí. Nếu không thì tình cảm vợ chồng cũng thắm thiết, mặn nồng. Đối với tuổi Dậu độc thân thì đây chính là thời điểm rực rỡ nhất trong năm. Bạn có được sự thu hút từ đối phương và dần dần khiến người ấy cảm mến bạn, rất có thể nếu bản mệnh khéo léo hơn nữa thì khả năng thoát ế trong tháng này là rất cao.

TUỔI TUẤT - Hăng hái làm việc

Tuổi Tuất bước vào tháng mới với tinh thần hăng hái làm việc cùng với thái độ nghiêm túc và cẩn trọng. Bạn là người nói ít làm nhiều vì thế mà thường được lòng lãnh đạo. Cũng vì tinh thần lao động hăng hái mà bạn có thể tránh được nhiều lỗi lầm nhỏ, không đáng có.

TUỔI HỢI - Sức khỏe cải thiện

Tình hình sức khỏe của tuổi Hợi trong tháng mới tiến triển rất tốt. Không những về thể lực mà tinh thần cũng được cải thiện nhiều hơn. Dù phải đối diện với nhiều khó khăn nhưng với tinh thần lên cao cùng sức khỏe dồi dào giúp mọi thứ đề trôi qua êm đềm. Tuổi Hợi hãy cứ duy trì những thói quen tốt để có thể giảm bớt được lo âu và gánh nặng trong cuộc sống.

Có được sức khỏe tốt, dù khó khăn đến đâu thì tuổi Hợi đều có thể vượt qua dễ dàng.
>>> Xem thêm: Điểm mặt 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 28/9 - 4/10

Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Kiều Oanh

comment Bình luận