Tử vi ngày mai của 12 con giáp, thứ 6 ngày 23/10/2020

Dựa vào tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ 6 ngày 23/10/2020 có thể thấy rõ được vận trình sự nghiệp, tài lộc, tình cảm của từng bản mệnh.
18:36 | 22/10/2020

Tử vi hàng ngày - tử vi của 12 con giáp ngày 23/10/2020

TUỔI TÝ

Người tuổi Tý có được nhiều may mắn trong ngày thứ 6 hôm nay. Dù là làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán thì cũng đều được hanh thông thuận lợi. Tài chính trong ngày khá ổn định, không có nhiều biến động. Vận trình tình duyên tiến triển tốt đẹp, lứa đôi hài hòa gắn bó.

TUỔI SỬU

Người tuổi Sửu trong ngày hôm nay có được nhiều cơ hội thăng tiến rõ rệt. Vận trình trong công việc đều diễn ra trôi chảy thuận lợi. Tuy nhiên, trong phương diện tình cảm thì lại không được như ý. Ngũ hành tương xung khiến bạn và người ấy dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng quan điểm.

Tuổi Sửu hôm nay có được vận trình thuận lợi.

TUỔI DẦN

Người tuổi Dần bước vào ngày mới với cục diện Dần Hợi Tương Phá bởi thế mà công việc trong ngày cũng có đôi chút khó khăn. Những nhiệm vụ công việc hôm nay dường như nhiều hơn mọi khi khiến bạn phải đau đầu xử lý. Được Chính Quan hỗ trợ nên tới cuối ngày mọi việc đều dần ổn định và hoàn thành xong xuôi.

TUỔI MÃO

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp thì Tam Hợp cho thấy tuổi Mão có được tài lộc tăng tiến. Đặc biệt đối với người làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán sẽ thu về không ít lợi nhuận. Tình cảm trong ngày có được ngũ hành tương sinh vì thế mà nhân duyên người độc thân được thăng hoa tích cực.

>>> Xem thêm: Hết tháng 10, 3 con giáp thoát xui xẻo đổi vận giàu sang

TUỔI THÌN

Người tuổi Thìn gặp chút khó khăn về vấn đề tiền bạc trong ngày. Số tiền thu về thì ít nhưng chi ra quá nhiều khiến bản mệnh khó bề xoay sở. Đường tình duyên cũng trở nên ảm đạm do ngũ hành Thủy Thổ tương xung, cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, bất đồng.

TUỔI TỴ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tỵ chịu tác động của cục diện tương xung vì thế mà tài lộc có điềm báo đi xuống rõ rệt. Tâm trạng bất an, bản mệnh dễ nóng giận khiến cho tình cảm lứa đôi bất hòa, mâu thuẫn. Vận trình sự nghiệp trong ngày khá thuận lợi giúp cho tuổi Tý vẫn có được một ngày bớt chút tồi tệ.

Tuổi Tỵ đối diện với cụ diện tương xung vì thế tài lộc có đôi phần giảm sút.

TUỔI NGỌ

Ngũ hành xung khắc dự báo sự căng thẳng trong chuyện tình cảm lứa đôi khi cả hai không chịu đứng vào vị trí đối phương và hiểu cho nhau. Vận trình công việc trong ngày cũng bị ảnh hưởng, dễ xảy ra những mâu thuẫn không đáng có. Thay vì giữ những khó chịu trong lòng thì bản mệnh nên bình tâm và giải tỏa nỗi niềm với đối phương nhiều hơn.

TUỔI MÙI

Tử vi hôm nay dự báo Tam Hợp sẽ mang đến cho tuổi Mùi nhiều tin vui, giúp tinh thần được thoải mái. Đặc biệt trong vận trình tình cảm của người tuổi Mùi cũng được thăng hoa, viên mãn. Trong ngày hôm nay, bản mệnh có được sự nghiệp tài lộc ổn định, không có nhiều biến đổi.

TUỔI THÂN

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Thân phải đối mặt với nhiều điều không như ý muốn. Đối với các cặp đôi cả hai dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng không đáng có. Bạn nên bình tĩnh giải quyết thay vì nổi nóng và tức giận. Đường công danh sự nghiệp cũng không mấy khá khẩm khi bạn giữ tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp.

TUỔI DẬU

Người tuổi Dậu có nhiều cơ hội may mắn kiếm tiền ngay trước mắt. Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay sẽ là một ngày vô cùng thuận lợi, tài lộc dồi dào. Đặc biệt đối với người làm kinh doanh buôn bán thì lợi nhuận thu về tay trong ngày cũng không hề nhỏ.

TUỔI TUẤT

Người tuổi Tuất trong ngày hôm nay đối mặt với hung tinh đe dọa vì thế mà vận trình sa sút. Bên cạnh việc kiếm tiền thì bản mệnh cũng nên ghi nhớ việc phải giữ tiền trong tay. Dù cho bạn có kiếm được nhiều tiền nhưng nếu không có sự tiết kiệm thì khó có thể tụ tài, tụ lộc.

Tuổi Tuất hung tinh đe dọa, bản mệnh dễ gặp khó khăn trong ngày.

>>>> Xem thêm: Tử vi vận hạn của 12 con giáp trong cuối năm 2020

TUỔI HỢI

Người tuổi Hợi hôm nay có vận trình khá ảm đạm. Dù không có biến động lớn thế nhưng con giáp này lại khá bi quan, suy nghĩ tiêu cực. Có lẽ bạn nên dành chút thời gian cho bản thân mình để nạp đầy lại năng lượng tích cực cho bản thân. Tuổi Hợi cần ghi nhớ, sự thành công sẽ luôn đến với người biết chăm chỉ và nỗ lực.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Kiều Oanh

comment Bình luận