Sinh Nguyễn: Khai thác hình ảnh quảng cáo KOLs không hề đơn giản
Thế giới KOLs ở Việt Nam hội tụ nhiều lĩnh vực, ngành nghề như vlogger, blogger, hotgirl, hotboy, hotmom… KOLs là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như diễn viên, ca sĩ. Bên cạnh đó là những dancer, người mẫu, MC, nhà báo nổi tiếng... hoặc cũng có thể là các chuyên gia, doanh nhân trong một lĩnh vực nào đó.
Việc tư vấn truyền thông đòi hỏi người tư vấn phải có kinh nghiệm, hiểu nghề, hiểu được điểm mạnh của các KOLs phù hợp với nhãn hàng và thương hiệu.
Trao đổi chi tiết công việc để KOLs thể hiện tốt nhất việc quảng bá cho nhãn hàng
Sự xuất hiện của KOLs như một bước chuyển mình quan trọng trong lĩnh vực hoạt động truyền thông, quảng cáo của các nhãn hàng. Hình thức quảng bá mới mẻ này giúp việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ dễ dàng hơn và tiếp cận người dùng nhanh chóng và hiệu quả.
CEO Sinh Nguyễn và Ca sĩ Minh Hằng tại triển lãm Dâu tây Hàn Quốc.
Thông qua KOLs, các thông điệp thương hiệu và doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng được đa dạng hơn về nội dung và đậm chất sáng tạo. Mô hình kết hợp giữa các KOLs quảng bá, review đang được các nhãn hàng lớn ưa chuộng. Mô hình này đặc biệt phù hợp với nền tảng quảng bá trên các kênh digital, mạng xã hội, nhắm tới trúng đích những đối tượng khách hàng tiềm năng của sản phẩm.
Cách triển khai để khai thác tối đa hình ảnh KOL với brand là điều cần thiết
Nằm trong xu thế đẩy mạnh quảng cáo online cùng với sự kết nối nhãn hàng quảng cáo với KOLs, Vist Media và các công ty truyền thông luôn đưa ra nhiều giải pháp sáng tạo và cách tiếp cận vấn đề độc đáo. Việc kết hợp những gương mặt Celeb từ các cầu thủ bóng đá nổi tiếng, Hoa hậu, diễn viên đến các hotmom, hot tiktok, hot girl sẽ lan tỏa nhanh chóng thương hiệu của nhãn hàng.
CEO Sinh Nguyễn và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tại sự kiện ở Hà Nội
CEO Sinh Nguyễn - người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực truyền thông và có mối mối quan hệ thân thiết các KOLs chia sẻ: “Có rất nhiều nhãn hàng trực tiếp liên hệ với KOLs để thực hiện chiến dịch truyền thông. Tuy nhiên họ lại lóng ngóng trong cách xây dựng content và khai thác hiệu quả hình ảnh KOLs. Vì vậy, trước khi quyết định lựa chọn KOLs, doanh nghiệp cần phân tích rõ tập khách hàng mục tiêu của mình ở độ tuổi, giới tính và vùng miền nào. Sau đó nghiên cứu kỹ về KOLs để đưa ra hình thức thể hiện phù hợp nhất. Có nhãn hàng cần sự sang trọng nhưng cũng có những nhãn hàng thích sự vui nhộn, dí dỏm… Lựa chọn content và kênh truyền thông phù hợp để đạt hiệu quả, các công ty phát triển, đó là niềm vui và hạnh phúc của tôi”.
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Kiên Giang: Tiếp tục thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi
Ngày 23/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam do ông Nguyễn Thanh Bình - Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Kiên Giang.April 25 at 11:08 am -
Cà Mau: Tăng cường công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em
Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện kế hoạch số 216-KH/TU ngày 21/2/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy triển khai thực hiện Chỉ thị số 28-CT/TW ngày 25/12/2023 của Bộ Chính trị về tăng cường công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.April 23 at 10:44 am -
Hơn 1.400 vận động viên tham gia hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, khu vực IV năm 2024
Vừa qua, Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) toàn quốc lần thứ X, khu vực IV năm 2024 chính thức khai mạc tại nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đắk Lắk.April 22 at 2:00 pm -
Ấm áp ngày Chủ nhật của em tại Bệnh viện Nhi đồng 1
Bên cạnh việc tổ chức các hoạt động miễn phí cho thân nhân và các bệnh nhi, “Ngày Chủ nhật của em” còn mang ý nghĩa tiếp thêm động lực giúp các bệnh nhi sớm vượt qua bệnh tật để trở về với gia đình và người thân.April 21 at 5:02 pm