Nha khoa và Thẩm mỹ MIAMI bị tước giấy phép hoạt động, khách hàng cẩn trọng

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa tiến hành tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh và buộc tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo thiếu nội dung chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đối với Phòng khám của Công ty TNHH Nha khoa và Thẩm mỹ MIAMI, 124 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh.
9:00 | 07/09/2022

Thông tin quảng cáo về các chi nhánh hoạt động của MIAMI

Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Công ty TNHH Nha khoa và Thẩm mỹ MIAMI (Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt), số 124 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh đã có hàng loạt hành vi sai phạm như:

Không niêm yết giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh;

Lập sổ khám bệnh, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật;

Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thiếu nội dung về phạm vi hoạt động chuyên môn ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Ngoài số tiền bị xử phạt là 43.000.000 đồngNha khoa và Thẩm mỹ MIAMI còn bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh trong thời hạn 02 tháng; Buộc tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo thiếu nội dung chuyên môn được ghi trong Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Hình ảnh quảng cáo về bác sĩ Nguyễn Châu Nhật Tân trên website MIAMI

Nha khoa và Thẩm mỹ MIAMI, 124 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh.

Cũng tại địa chỉ số 124 Lê Quang Định, Thanh tra Sở Y tế đã xử phạt bác sĩ Nguyễn Châu Nhật Tân do có hành vi: Lập hồ sơ, bệnh án nhưng không ghi rõ, đầy đủ các mục có trong hồ sơ bệnh án theo mẫu quy định của pháp luật;

Người hành nghề chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh không có mặt tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trong thời gian cơ sở đăng ký hoạt động mà không có ủy quyền cho người khác theo quy định của pháp luật.

Ngoài số tiền bị xử phạt là 9.500.000 đồng, Thanh tra còn tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với bác sĩ Nguyễn Châu Nhật Tân trong thời hạn 02 tháng;

Công ty TNHH Nha khoa và Thẩm mỹ MIAMI hoạt động từ tháng 10/2020. Hiện người có tên là VŨ TRANG ANH đang chịu trách nhiệm pháp luật của doanh nghiệp.

comment Bình luận