"Ngó lơ" Manchester United, Jack Grealish chọn ở lại Aston Villa

Tiền vệ Jack Grealish quyết định gia hạn hợp đồng với Aston Villa đến năm 2025, qua đó đánh tan mọi nghi ngờ về việc anh sẽ gia nhập Manchester United.
13:50 | 16/09/2020

Tối 15/9, Jack Grealish đã chính thức đặt bút ký hợp đồng mới kéo dài đến năm 2025 với Aston Villa, qua đó chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến M.U cũng như các CLB khác.

Theo Daily Mail, ngoài tình cảm với Villa, lý do chính khiến Jack Grealish quyết định cam kết với CLB này là tiền lương. So với hợp đồng cũ, lương của tiền vệ người Anh đã tăng thêm khoảng 55 nghìn bảng/1 tuần, lên 135 nghìn bảng/1 tuần.

Jack Grealish ở lại Aston Villa đến năm 2025.

Jack Grealish chia sẻ về quyết định ở lại: “Các ông chủ Aston Villa đã nói rất rõ với tôi về tham vọng xây dựng CLB này lớn mạnh như thế nào. Giai đoạn sắp tới sẽ rất thú vị và tôi rất vui khi trở thành một phần trong đó”.

Jack Grealish là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất ở Premier League 2019/20. 8 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo không đủ để nói lên ảnh hưởng của tiền vệ người Anh trong việc giúp Aston Villa trụ hạng thành công, bởi vậy, dễ hiểu khi ngôi sao này lọt vào tầm ngắm của hàng loạt CLB lớn.

Liverpool, Man City, Arsenal, Tottenham và đặc biệt là Man Utd đều được liên hệ với Grealish suốt thời gian dài. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng ở mức "quan tâm" khi Aston Villa đưa ra đòi hỏi “trên trời” là 80 triệu bảng cho ngôi sao số một của mình.

Những tưởng Grealish sẽ cố tìm cách ra đi để thử thách và nâng tầm bản thân tại một CLB danh giá hơn ở phiên chợ hè năm nay thì cuối cùng, tiền vệ 25 tuổi lại đưa ra quyết định đầy bất ngờ. Anh đã kí vào bản hợp đồng mới dài hạn với Aston Villa.

>> Xem thêm: Mourinho muốn đưa Bale về lại Tottenham

Viết Định

comment Bình luận