Man United kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Pogba đến năm 2022

Trước việc Paul Pogba liên tục "thả thính" Real Madrid, Manchester United đã quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Pogba lên đến năm 2022.
10:17 | 17/10/2020

Truyền thông quốc tế vừa đồng loạt đăng thông tin, Manchester United đã kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng với Paul Pogba thêm 12 tháng.

Paul Pogba ở lại MU đến hết 6/2022.

Với việc Manchester United kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm, Pogba sẽ ở lại “quỷ đỏ” thi đấu ít nhất đến hết tháng 6/2022.

HLV Solskjaer chia sẻ: “Paul Pogba là cầu thủ của MU. Cậu ấy sẽ ở lại đây 2 năm nữa. Tôi chắc chắn rằng Pogba đang tập trung làm việc hết sức mình cho MU.

Chúng tôi luôn muốn thấy một Pogba tốt nhất. Tôi tin rằng trong vài năm tới, chúng tôi sẽ khai thác hết tiềm năng của Pogba”.

Mùa này, Pogba đã đá chính cả ba trận cho MU tại Premier League, bao gồm thất bại nặng nề 1-6 trước Tottenham ngay trên sân nhà Old Trafford.

Theo BBC, việc MU quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm với Pogba đã được chốt hạ cách đây vài tuần, trước khi nhà ĐKVĐ World Cup công khai "thả thính" Real Madrid.

Trở về Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 với mức phí 89 triệu bảng, tiền vệ người Pháp phải vật lộn với việc tìm lại phong độ như trong màu áo Juventus.

Tính đến nay, Pogba có 168 trận ra sân cho đội chủ sân Old Trafford, ghi 33 bàn và kiến tạo 33 lần. Thành tích này chỉ gần bằng con số 34 bàn và 40 pha kiến tạo sau 178 trận cho Juventus.

>> Xem thêm: PSG chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với Manchester United ở Champions League

Viết Định

comment Bình luận