M-TP Talent chính thức công bố nghệ sĩ trực thuộc công ty, nhân tố đầu tiên của ông bầu Nguyễn Thanh Tùng đã lộ diện

Ngoài vai trò ca sĩ, Sơn Tùng M-TP đang trực tiếp là chủ sở hữu 3 công ty giải trí cùng mang thương hiệu M-TP là M-TP Entertainment, M-TP Talent và M-TP & Friends.​ Một công ty startup trong lĩnh vực du lịch cho biết chuẩn bị nhận đầu tư
20:36 | 24/07/2020

Công ty TNHH M-TP Talent thành lập vào tháng 10/2017 cũng với пɡἁпʜ nghề kinh doanh chính được đăng ký là tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp.

Cũng có vốn điều lệ 3 tỷ đồng, M-TP Talent ban đầu do hai cá nhân tham gia góp vốn là Sơn Tùng M-TP và Giám đốc M-TP Entertainment Trần Song Hạnh Nhân. Trong đó, nam ca sĩ sinh năm 1994 giữ tới 95% tỷ lệ vốn góp. Bà Hạnh Nhân là người đại diện pháp luật của M-TP Talent.

Tháng 4 năm nay, cơ cấu cổ đông của M-TP Talent thay đổi khi có thêm một cá nhân tham gia góp vốn là ông Lê Ngọc Châu. Người này mua lại 15% vốn điều lệ doanh nghiệp từ Sơn Tùng. Hiện tỷ lệ sở hữu của nam ca sĩ ở M-TP Talent còn 80%.

Đúng một năm sau khi thành lập M-TP Talent, Sơn Tùng cùng cộng sự Lê Ngọc Châu của mình sáng lập Công ty Cổ phần M-TP & Friends vào tháng 10/2018 có cùng пɡἁпʜ nghề kinh doanh chính như hai công ty trước.

Mới đây, M-TP Talent công bố nghệ sĩ đầu tiên trực thuộc công ty là Kay Trần

Kay Trần là chàng ca sĩ, rapper, producer tài năng, lại có ngoại hình hao hao giống Jay Park, Kay Trần luôn là một trong những nhân tố tiềm năng trong Vpop.

Tuy nhiên con đường chinh phục đam mê của Kay Trần lại không hề thuận lợi, mong rặng khi đến với M-TP Talent anh sẽ được tỏa sáng hơn

Từng là một trong những gương mặt sáng bên cạnh Soobin Hoàng Sơn, Suni Hạ Linh, Tùng Mini… trong chương trình Ngôi sao Việt 2014, nhưng Kay Trần đột ngột dừng cuộc chơi khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Sau một thời gian vắng bóng, năm 2018 Kay Trần chính thức trở lại Vpop với một loạt hit chào sân.

Với khả năng hát hay, nhảy giỏi, Kay Trần vừa là ca sĩ, rapper, dancer, producer cho các công ty giải trí. A. n h là gương mặt trẻ triển vọng không còn quá xa lạ với các bạn trẻ Sài thành tại các phòng trà hay minishow.

Kay Trần từng tham gia Ngôi sao Việt 2014, anh là một trong những gương mặt gây ấn tượng mạnh, đặc biệt ngoại hình hao hao giống Jay Park (nghệ sĩ toàn năng - biểu tượng của nhạc Hip-hop Châu Á) là một lợi thế cực kỳ mạnh. Nhưng việc Kay Trần rời cuộc thi sớm khiến fans tiếc nuối và đặc ra nhiều câu hỏi về nguyên nhân thực sự khiến nam ca sĩ rời khỏi cuộc thi.

Dù trên sân khấu, Kay Trần là một chàng trai cool ngầu, lạnh lùng, bad boy, … nhưng thật sự anh có một khoảng thời gian khá khó khăn.

Sau 4 năm chật vật, nam ca sĩ đã có những trải lòng chân thành với khán giả: ngày anh dừng chân tại Ngôi sao Việt 2014 là do ѕṓс nổi của tuổi trẻ, đồng thời anh cũng dành thời gian để giải quyết chuyện gia đình, ổn định cuộc sống, khi đó anh vẫn đi hát, đi nhảy nhưng để ĸіếм tiền. Và rồi khi mọi thứ đâu vào đấy, Kay Trần lại được tiếp tục sống với đam mê của mình.

Năm 2018, quay trở lại, Kay Trần đã Ɖάпʜ chiếm hoàn toàn tình yêu của khán giả trong Nhạc hội song ca mùa 2, có trong đầu hàng loạt tác phẩm và tạo được tiếng vang mạnh qua Ý em sao, Chuyện tình tôi, Tết đong đầy, … Vào ngày 11/08/2019 là sự kết hợp bất ngờ của anh và Han Sara trong Đếm cừu.

Tuy nhiên bên cạnh những bài hát được khán giả ủng hộ, thì Vô ra vô ra gây tranh cãi vì hình ảnh phản cảm và Far away thì lại kén người nghe.

Mặc dù có thành công, cũng có ᴛʜấᴛ вạі nhưng phải thừa nhận Kay Trần luôn mang đến những sản phẩm độc đáo, đa màu sắc. Chính vì thế anh đã chính thức vượt mặt Đạt G, Osad, Vũ. và Xesi giành giải Nghệ sĩ Underground/Indie được yêu thích nhất năm 2018.

Là một gương mặt trẻ, đa tài, lại có nhiều cơ hội hoạt động nghệ thuật Kay Trần có nhiều tin đồn đoán tình cảm với Phạm Thảo, Hương Giang Idol. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, những mối QH đó chỉ dừng lại ở đồng nghiệp, bạn cùng lớp.

comment Bình luận