Lương Mỹ Kỳ diện váy cưới khi đang thi hoa hậu chuyển giới

Lương Mỹ Kỳ diện váy cưới hóa cô dâu vô cùng xinh đẹp. Ứng cử viên hoa hậu chuyển giới Việt Nam được khen ngày càng hoàn thiện về nhan sắc.
10:39 | 19/11/2020

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 - Đại sứ Hoàn mỹ đang dần bước vào cuộc đua nước rút. Người hâm mộ đang nín thở chờ đợi cô gái sẽ tiếp nối sứ mệnh của Hương Giang, Hoài Sa và Nhật Hà, đại diện Việt Nam đi chinh chiến tại tại Miss International Queen.

Là một trong những thí sinh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Đại sứ hoàn mỹ, mới đây, Lương Mỹ Kỳ diện váy cưới hóa cô dâu xinh đẹp khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cụ thể, trên trang cá nhân, người đẹp chuyển giới đăng tải hình ảnh đang mặc một mẫu đầm cưới sang chảnh với dòng chú thích là tên ca khúc hit của Đức Phúc 'Ánh nắng của anh'.

Lương Mỹ Kỳ diện váy cưới giữa lúc đang thi hoa hậu chuyển giới Việt Nam khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tuy nhiên, có vẻ như thánh lô tô chỉ đang tham gia một buổi chụp hình quảng cáo trang phục cưới, hoàn toàn không có chuyện cô nàng 'theo chồng bỏ cuộc chơi'.

Chứng kiến Lương Mỹ Kỳ diện váy cưới, nhiều fans dành lời khen cho nhan sắc và vóc dáng của thí sinh Hoa hậu chuyển giới.

Mỹ nhân họ Lương cũng cho biết cô khá run và hồi hộp khi khoác lên mình bộ trang phục đặc biệt này.

Lương Mỹ Kỳ được chú ý ngay từ khi mới nộp hồ sơ thi Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020.

>>>> Xem thêm: Cát Tường và con gái ‘cạch mặt’ nhau vì bất đồng quan điểm

Cô nàng không phải là gương mặt xa lạ bởi trước đó, Lương Mỹ Kỳ từng tham gia nhiều chương trình truyền hình, gameshow thực tế, thậm chí còn tự tin bước lên sàn catwalk.

Trong ảnh profile được Ban tổ chức cung cấp, ‘thánh lô tô’ sở hữu chiều cao 1m72 và các số đo hình thể cực nét 90 – 60 – 90.


Lương Mỹ Kỳ gây ấn tượng với thần thái sang chảnh.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh mặc sai dresscode khi dự ra mắt phim


Nhan sắc đời thường của cô nàng được đánh giá cao.

Hiện tại Lương Mỹ Kì là thí sinh của Hoa hậu chuyển giới được chú ý nhất

Cũng như các đàn chị Hương Giang hay Hoài Sa, Lương Mỹ Kỳ từng đánh đổi không ít để có được vẻ ngoài xinh đẹp và được sống đúng con người thật của mình.

Lương Mỹ Kỳ

Lương Mỹ Kỳ tên thật là Lương Trung Kiên, quê Tiền Giang còn được biết đến với danh xưng ‘thánh lô tô nhờ khiếu ăn nói hài hước và khả năng diễn xuất tự tin khi tham gia một số chương trình như Người Bí Ẩn, Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai,… Lương Mỹ Kỳ công khai chuyển giới vào cuối năm 2019 và nhanh chóng gây sốt với nhan sắc ngọt ngào, nữ tính và vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Cô nàng là ứng viên sáng giá cho ngôi vị tân Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020.

comment Bình luận