Kay Trần là nghệ sĩ đầu tiên đầu quân về công ty Sơn Tùng M-TP

Kay Trần vừa được công bố là nghệ sĩ đầu tiên trực thuộc công ty M-TP Talent của Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ thích thú.
11:04 | 25/07/2020

Sau thời gian dài ấp ủ, Sơn Tùng M-TP đã chính thức thành lập công ty M-TP Talent, nơi đào tạo những tài năng trẻ. Như vậy, bên cạnh vai trò ca sĩ, Sơn Tùng trở thành người dẫn dắt những nghệ sĩ khác, góp phần mở rộng thị trường âm nhạc Việt.

Nghệ sĩ đầu tiên gia nhập công ty của Sơn Tùng là cái tên đầy quen thuộc với khán giả. Được biết, anh chàng này cũng có mối quan hệ thân thiết với Sơn Tùng từ trước đến nay.


Sơn Tùng nay đã là bầu show mới của Vbiz. Ảnh: Chụp màn hình

Kay Trần đầu quân cho M-TP Talent

Tối 24/7, Sơn Tùng M-TP công bố Kay Trần là nghệ sĩ đầu tiên trực thuộc công ty M-TP Talent. Như vậy, Sơn Tùng đã được xem là một "ông bầu" mới của làng giải trí. Không những vậy, lựa chọn Kay Trần là nghệ sĩ mở đường cũng là quyết định đầy khôn ngoan của giọng ca Hãy trao cho anh.


Kay Trần là nghệ sĩ đầu tiên của M-TP Talent. Ảnh: FBNV

Kay Trần là một ca sĩ, rapper, producer trẻ và tài năng, một cái tên có đủ sức hút trong giới nghệ sĩ hiện nay. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Kay Trần ghi dấu với những ca khúc như Ý Em Sao, Chuyện Tình Tôi, Far Away... Với ngoại hình được đánh giá giống Jay Park - thần tượng xứ Hàn, Kay Trần càng được công chúng chú ý nhiều hơn.


Kay Trần là một giọng ca trẻ tài năng. Ảnh: Instagram

Fan tích cực "đẩy thuyền" Kay Trần - Sơn Tùng

Sau khi thông tin Kay Trần đầu quân cho công ty Sơn Tùng được tung ra, người hâm mộ của cả hai bên đều thích thú. Trên Facebook cá nhân, Sơn Tùng M-TP cũng chia sẻ thông tin này và còn gắn thẻ tên Kay Trần. Đây là lần hiếm hoi chàng ca sĩ gốc Thái Bình có màn tương tác với một nghệ sĩ khác trên mạng xã hội.


Sơn Tùng hiếm hoi nhắc đến một nghệ sĩ khác trên mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình

Người hâm mộ còn phát hiện một thông tin thú vị, Kay Trần chỉ follow duy nhất Sơn Tùng M-TP trên Instagram. Hành động của nam rapper làm cư dân mạng tích cực "đẩy thuyền" anh với Sơn Tùng. Vừa là bạn bè thân thiết, vừa hợp tác lại còn có sự ưu ái riêng cho đối phương, thế này fan chỉ muốn được xem chuyện tình đam mỹ do hai nhân vật này đóng chính.


FC Sky củng hộ Kay Trần về với M-TP Talent. Ảnh: Chụp màn hình


Kay Trần chỉ theo dõi Sơn Tùng trên Instagram. Ảnh: Chụp màn hình


Lộ ảnh 'hẹn hò" thời trẻ của Sơn Tùng - Kay Trần. Ảnh: Chụp màn hình

Việc Kay Trần là nghệ sĩ đầu tiên của M-TP Talent đủ để cho thấy sức ảnh hưởng của Sơn Tùng đối với giới nghệ sĩ hiện nay. Người hâm mộ hiện đang tò mò ai sẽ là những cái tên tiếp theo được công bố.

Bích Lân

comment Bình luận