Huỳnh Anh khoe chìa khóa xế hộp Mercedes, dân tình nghi 'cà khịa' Quang Hải?

Chia sẻ mới đây của diễn viên Huỳnh Anh gây chú ý khiến nhiều người cho rằng anh đang 'cà khịa' Quang Hải.
20:33 | 29/06/2020

Những ngày vừa qua, câu nói "Cho ngồi đi 1 vòng Hà Nội trên con Mercedes thì đứa nào chả yêu" đã gây xôn xao trên nhiều diễn đàn. Một số người cho rằng, người phát ngôn ra câu này không xem trọng và khinh thường phụ nữ.

Đáng chú ý nhất, cách đây ít giờ, diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ khoe cầm chìa khóa xe Mercedes kèm dòng status: "Đi chơi Hồ Tây đi, nghe nói có cái này vào việc dễ hơn nè".

Huỳnh Anh bất ngờ bắt trên đi trên xe Mercedes lượng hồ Tây để dễ vào việc.

Dù nam diễn viên không chỉ đích danh cụ thể đang nói ai, tuy nhiên động thái này của Huỳnh Anh lại khiến anh vướng nghi vấn đang cố tình "cà khịa" người liên quan đến phát ngôn "Chỗ ngồi đi 1 vòng Hà Nội trên con Mercedes thì đứa nào chả yêu" - cầu thủ Quang Hải.

Trước thông tin nghi "cà khịa" Quang Hải, Huỳnh Anh lên tiếng: "Cuộc đời anh chạy nhiều, sở hữu nhiều loại xe rồi. Đắt có, rẻ có nhưng mục đích chung thì nó cũng chỉ là phương tiện thôi. Anh tay trắng làm ra đủ thứ, giờ có cả 6 cái du thuyền. Anh cũng chẳng bao giờ phải khoe. Bạn gái anh cũng phải là mấy người đủ thông minh định giá anh hơn mấy chiếc xe, mấy chiếc phương tiện nhiều nhiều. Mấy chú fan bóng đá bớt sồn sồn đi. Anh cũng chỉ đang cố bắt trend cho vui thôi, không có ý đụng chạm gì cả.

comment Bình luận