\'Hạt gạo nghĩa tình\' - Nhân lên những nghĩa cử cao đẹp

Sáng ngày 28/04/2020, tại chợ đầu mối, phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa, trường liên cấp Newton Thanh Hóa phối hợp với ủy ban mặt trận Tổ quốc thành phố Thanh Hóa trao 2000 suất gạo miễn phí cho người nghèo.
15:09 | 29/04/2020
 
Nhằm chung tay chia sẻ một phân gánh nặng cho Cộng đồng chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19 và kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4- 1/5, Trường liên cấp newton Thanh Hóa ( do Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Bình Minh làm chủ đầu tư) tổ chức chương trình "Hạt gạo nghĩa tình" với thông điệp "tặng gạo, trao yêu thương".
 
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ  "không để ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống covid", "hạt gạo nghĩa tình" là việc làm thiết thực, kịp thời hỗ trợ cho người nghèo, lao động bị mất việc, thể hiện và lan toả tinh thần “tương thân tương ái”; chung tay cùng người dân vượt qua giai đoạn khó khăn này. 
 
 
Chương trình kéo dài trong hai ngày 28-29 tháng 04 năm 2020. Mỗi một người dân có hoàn cảnh khó khăn khi đến địa điểm tổ chức đều được nhận một phần quà gồm 5 kg gạo. 
 
Việc phát gạo được quản lý bằng phiếu. Việc này giúp cho Ban Tổ chức có thể điều tiết, sắp xếp số lượng người đến nhận gạo hàng ngày, tránh tập trung đông người. Trước khi vào nhận gạo, mỗi người dân đều được kiểm tra thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, giữ khoảng cách 2m theo quy định. 
                               
 
   An Nhiên 
comment Bình luận