Giữa tâm bão ly hôn, dân mạng rầm rộ chia sẻ tâm thư bố chồng về con dâu Song Hye Kyo yêu qúy

Tin nhắn và những chia sẻ của bố Song Jong Ki về "cô con dâu Song Hye Kyo yêu quý" đang được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ giữa tâm bão ly hôn.
10:18 | 29/06/2019
Ngày 26/6, Song Joong Ki thông qua luật sư đã đưa ra thông cáo đệ đơn ly hôn lên tòa án, phía Song Hye Kyo cũng nhanh chóng lên tiếng xác nhận thông tin ly hôn. Người hâm mộ cả thế giới bàng hoàng vì kết thúc chóng vánh của cuộc hôn nhân và mối tình "đẹp như mơ" của cặp đôi đình đám xứ Hàn. 
 
Nguyên nhân ly hôn thì chưa rõ ràng, người hâm mộ không thể bằng lòng với lý giải "sự khác biệt trong tính cách". Bên cạnh đó, những đồn đoán về việc ngoại tình, cả hai bên không đeo nhẫn cưới, mối quan hệ rạn nứt,... đã được truyền thông đồn thổi từ nhiều tháng trước. Những tình tiết gây sốc về mối quan hệ giữa cặp nam nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời liên tục được đưa ra khiến dân mạng hoang mang: Rốt cuộc ai là người có lỗi trong cuộc hôn nhân này?
 
Giữa tâm bão, dân mạng  bất ngờ chia sẻ lại bức "tâm thư" của bố Song Joong ki viết về Song Hye Kyo từ nhiều tháng trước. Vào thời điểm một tuần trước khi phim "Encounter" lên sóng, bố của Song Joong Ki công khai bày tỏ ủng hộ cho sự trở lại của con dâu. "Người bố chồng của năm" này đã nhắn tin cho từng người thân, bạn bè để kêu gọi mọi người xem bộ phim do Song Hye Hyo đóng vai chính.
 
'Tâm thư' gây sốt của bố Song Joong Ki về Song Hye Kyo
 
Nội dung tin nhắn như sau:
 
"Xin chào, tôi là Song Yong Gak, bố của Song Joong Ki.
 
Con dâu Song Hye Kyo yêu quý nhà chúng tôi sẽ đóng bộ phim thứ tư - thứ năm của đài tvN - Encounter - cùng với Park Bo Gum. Phim sẽ lên sóng từ ngày 28/11 vào lúc 9:30 tối trên đài tvN. Chuyện phim là một phản ứng hóa học chưa từng có và được đánh giá rất cao, được ngợi khen là một bộ phim tuyệt vời và giàu cảm xúc.
 
Bởi vì đây là dự án đầu tiên của Song Hye Kyo sau Descendants of the Sun (Hậu Duệ Mặt Trời) và sau hôn lễ, con dâu tôi đã cố gắng hết mình cho vai diễn trong bộ phim này. Mong mọi người hãy xem phim và chia sẻ. Người ta thường bảo người thương con dâu nhất là bố chồng. Tôi mong rằng bộ phim của con dâu tôi sẽ thành công và con tôi sẽ được mọi người trên khắp thế giới yêu mến. Đó là mong ước của tôi với tư cách một người bố chồng.
 
Hãy luôn giữ sức khỏe và sống vui vẻ. Xin cảm ơn."
 
'Tâm thư' gây sốt của bố Song Joong Ki về Song Hye Kyo
Nam chính bộ phim Encounter - Park Bo Gum cũng bị dính tin đồn là "người thứ 3" trong cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo.
 
Thời điểm đó, hành động dễ thương của bố chồng Song Hye Kyo đã khiến mọi người hết sức ấm lòng. 
 
Được biết, trước khi chính thức trở thành con dâu của bố mẹ Song Joong Ki, Song Hye Kyo rất được lòng nhị vị phụ huynh. Bố mẹ Song Joong Ki rất "ưng" con dâu và hài lòng với chọn lựa của con trai. Ông Song Yong Gak, bố của Song Joong Ki từng nói với báo chí rằng chuyện chênh lệch tuổi tác của cặp đôi không hề quan trọng, việc con trai yêu ai, chọn ai mới là điều ông quan tâm. 
 
'Tâm thư' gây sốt của bố Song Joong Ki về Song Hye Kyo
Cặp đôi Song - Song và ông Song Yong Gak
 
Hiện tại, cư dân mạng xứ Trung và Hàn đang rầm rộ chia sẻ lại những thông tin này. Đa số đều bày tỏ sự xót xa "Ly hôn không biết ai đúng ai sai, nhưng người thân mới là những người tiếc nuối và buồn bã nhất".
 
 
Kiều Đỗ (t/h)
comment Bình luận