Điểm tin bóng đá 26/10: Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đấm thẳng vào mặt cầu thủ Nam Định; Huyền thoại Ronaldinho dính Covid-19

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam – Nguyễn Văn Hạnh tấn công cầu thủ Nam Định; Hồng Duy bị ném bóng vào mặt, trưởng đoàn HAGL nói cầu thủ Sài Gòn không có đạo đức và bị “phản dame” cực gắt; Huyền thoại Ronaldinho dính Covid-19… là những nội dung trong phần điểm tin bóng đá 26/10.
16:14 | 26/10/2020

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam – Nguyễn Văn Hạnh tấn công cầu thủ Nam Định

Phút 90+3 ở trận đấu căng thẳng giữa Nam Định và Hải Phòng, sau một pha phạm đánh cùi chỏ khi tranh chấp bóng bổng với Lê Sỹ Minh, hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Hành động phản cảm của Văn Hạnh.

Sau đó, Nguyễn Văn Hạnh phản ứng rất quyết liệt, thậm chí nổi nóng, lao vào trọng tài Hoàng Ngọc Hà. Rồi sau đó đấm thẳng vào mặt Phan Văn Hiếu, khi cầu thủ của Nam Định tìm cách can ngăn.

Phải nhờ đến sự can thiệp của Lâm Anh Quang và trợ lý Lê Quốc Vượng của Hải Phòng thì mọi việc mới được vãn hồi. Dù vậy khi Văn Hạnh bước vào đường hầm sân Thiên Trường, nhiều khán giả trên sân đã ném chai lo, giày dép về phía cầu thủ đội khách để bày tỏ sự bức xúc của mình.

>> Xem thêm: Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam – Nguyễn Văn Hạnh tấn công cầu thủ Nam Định

Hồng Duy bị ném bóng vào mặt, trưởng đoàn HAGL nói cầu thủ Sài Gòn không có đạo đức và bị “phản dame” cực gắt

Cú ném biên của Thanh Thụ ở phút 90+3, hậu vệ Thanh Thụ thực hiện cú ném biên, nhưng không hiểu sao lại hướng đến mặt của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đứng cách khoảng 2 m. Sau đó, tiền đạo Nguyễn Anh Đức có pha trả đũa với Thanh Thụ. Cầu thủ của Sài Gòn chủ động xin lỗi Hồng Duy.

Tuy nhiên, trưởng đoàn CLB HAGL – Nguyễn Tấn Anh đã chỉ trích hành động của Thanh Thụ và cho rằng cầu thủ Sài Gòn FC không có đạo đức.

Phát biểu sau khi nghe được thông tin từ báo chí, HLV của đội Sài Gòn tỏ ra không hài lòng khi trưởng đoàn HAGL chỉ trích cầu thủ của mình. Ông Vũ Tiến Thành chia sẻ: “Nói cầu thủ Sài Gòn không có đạo đức là nói bậy, nói như vậy không chấp nhận được.

Đó là tình huống Thanh Thụ ném biên trượt tay trước mặt tôi. Tôi đã xin lỗi rồi, nếu anh Tấn Anh nói vậy là không được với tư cách trưởng đoàn. Thụ là cầu thủ hiền lành, đạo đức nhất của CLB Sài Gòn. Tình huống đó không có gì. Nói vậy là nói bậy”.

>> Xem thêm: Hồng Duy bị ném bóng vào mặt, trưởng đoàn HAGL nói cầu thủ Sài Gòn không có đạo đức và bị “phản dame” cực gắt

HLV Nam Định lo ngại sự tác động bên ngoài ở trận đấu với SLNA

Thất bại trước Hải Phòng khiến Nam Định rơi xuống vị trí thứ 12, cách Quảng Nam 2 điểm. Ở lượt trận cuối cùng, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú buộc phải giành được ít nhất 1 điểm, và chờ đợi Quảng Nam không thắng tại Lạch Tray thì họ sẽ trụ hạng.

Song, HLV Phạm Hồng Phú lo ngại sẽ có những sự tác động từ bên ngoài ở vòng đấu cuối cùng này: “Vào tình thế này, chúng tôi phải cố gắng làm tất cả vì trận đấu cuối như trận chung kết. Chúng tôi trải qua liên tục 3 trận chung kết liền nên sẽ phải cố gắng đến trận cuối cùng.

Chúng tôi xác định ngay từ đầu, đội cần 1 điểm chưa chắc đã dễ trụ hạng bằng đội cần 9 điểm. Người ta đã đưa chúng tôi vào tình thế này thì chúng tôi phải tự cứu mình thôi. Chắc chắn sẽ có tác động từ bên ngoài trong trận đấu với SLNA. Chúng tôi sẽ phải cố gắng mà chiến đấu”.

>> Xem thêm: HLV Nam Định lo ngại sự tác động bên ngoài ở trận đấu với SLNA

Griezmann đang trải qua thời gian khó khăn nhất sự nghiệp

Mới đây, tiền đạo đạo Antoine Griezmann bị gạt khỏi đội hình xuất phát của Barca ở trận gặp Real hôm 24/10 và chỉ vào sân trong tám phút cuối trận.

Đây là trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải La Liga của Barcelona nhưng Griezmann phải nhường vị trí cho hai đàn em là Pedri và Ansu Fati. Giữa tuần qua ở Champions League, tiền đạo Pháp cũng không đá phút nào trong chiến thắng 5-1 của Barca trước Ferencvaros.

Dù HLV Koeman liên tục phủ nhận rạn nứt với Griezmann nhưng ai cũng hiểu tương lai của cầu thủ này tại Barca gần như đã chấm dứt. Tờ L’Equipe phân tích: “Sự thất vọng của Griezmann đã lên đến đỉnh điểm. Cầu thủ người Pháp đang trải qua một trong những thời khắc khó khăn nhất sự nghiệp. Anh ta bây giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình. Griezmann bây giờ đang xem xét nghiêm túc rằng việc chuyển đến Barca có phải là quyết định tệ nhất của mình hay không?”.

>> Xem thêm: Griezmann đang trải qua thời gian khó khăn nhất sự nghiệp

Huyền thoại Ronaldinho dính Covid-19

Huyền thoại bóng đá Brazil và CLB Barcelona bị phát hiện mắc Covid-19 vào thứ Bảy (24/10) sau khi ngôi sao 40 tuổi đến thành phố Belo Horizonte (Brazil) tham dự một sự kiện.

Ronaldinho dương tính với Covid-19.

Ronaldinho viết trên trang cá nhân: “Tôi vừa mới đến Belo Horizonte ngày hôm qua để tham dự một sự kiện. Sau khi xét nghiệm, tôi đã có kết quả dương tính với COVID-19.

Tuy nhiên, tôi vẫn đang rất khỏe mạnh, đồng thời không có triệu chứng bệnh nào. Rất đáng tiếc khi tôi không thể tham dự sự kiện sắp tới. Nhưng dù sao, tôi cũng sẽ sớm trở lại.

Theo hãng thông tấn Reuters, Ronaldinho sẽ ở lại Belo Horizonte và cách ly trong khách sạn cho đến khi chiến thắng Covid-19.

>> Xem thêm: Huyền thoại Ronaldinho dính Covid-19

Viết Định

comment Bình luận