Điểm danh 5 loại sản phẩm bổ sung canxi tốt nhất cho bé dưới 1 tuổi

Canxi là dưỡng chất rất quan trọng với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại sản phẩm bổ sung canxi khiến các bà mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn cho con. Dưới đây là gợi ý cho các mẹ 5 loại sản phẩm bổ sung canxi tốt nhất cho bé dưới 1 tuổi.
15:09 | 20/11/2020

Calcium Corbiere cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Thuốc Canxi Corbiere hay còn gọi là Calcium Corbiere, là sản phẩm thuốc có tác dụng hỗ trợ bổ sung canxi. Thành phần chính của thuốc Calcium Corbiere bao gồm: Calci glucoheptonate, Acid ascorbic, Nicotinamid,… và một số tá dược khác. Thuốc uống Calcium Corbiere có tác dụng bổ sung canxi và vitamin cho cơ thể, giúp hệ xương khớp chắc khỏe, ngăn ngừa các vấn đề về xương, tăng cường sức đề kháng và thúc đẩy quá trình phát triển thể chất

Canxi Milk Calcium Bio Island Úc – Sản phẩm bổ sung canxi cho trẻ

 

Bio Island Milk Calcium là hàng nhập chính hãng từ Úc có nguồn gốc từ sữa bò mà các bạn đều biết Úc là nước dẫn đầu thế giới về hàng nông sản và thực phẩm chất lượng cao.
Canxi Milk Calcium Bio Island là viên uống bổ sung canxi cho trẻ nhỏ có xuất xứ từ Úc. Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu Bio Island với thành phần chính là sữa bò non. Viên uống có thể dùng cho trẻ nhỏ từ 7 tháng tuổi trở lên có các dấu hiệu thiếu hụt canxi như trẻ khó ngủ, ngủ chập chờn, dễ giật mình, hay quấy khóc giữa đêm, chán ăn, răng mọc chậm,…

 

Canxi Hartus

Canxi sinh học Hartus là sản phẩm được chiết xuất từ thực vật theo công nghệ Lipocal sau đó được micro hóa (làm mịn, nhỏ) tráng phủ lớp lethcin đậu nành giúp canxi phân tán đồng nhất, không bị lắng cặn, không nôn. Hartus giúp hỗ trợ tốt cho xương của bé, hương vị chuối rất ngọt ngào làm bé không chỉ dễ uống mà còn yêu thích, giúp ba mẹ cho bé uống canxi dễ dàng như cho bé uống siro ngọt, không gây cảm giác sợ hãi ở trẻ.

Canxi nano gold

Canxi nano, Vitamin D3 cùng với dạng bào chế Siro giúp tối ưu sự hấp thu canxi vào cơ thể giúp phòng chống còi xương, hệ xương và răng phát triển vững chắc, trẻ khỏe mạnh, cao lớn. Hơn nữa, với kích thước siêu nhỏ của canxi nano giúp nó vượt qua hàng rào máu não tốt, kích thích sản xuất melatonine giúp hệ thần kinh thư giãn, ổn định, từ đó giúp trẻ ngủ ngon, giảm tình trạng quấy khóc, trằn trọc về đêm.

Canxi EUNANOKID Bổ Sung Canxi Cho Bé

EunanoKid Syrup với canxi dạng nano khiến cha mẹ hoàn toàn an tâm khi bổ sung cho bé. Do tính năng hấp thụ cao khi canxi dạng nano đi vào cơ thể hoàn toàn có thể yên tâm lo thiếu hụt canxi hay dư thừa lượng canxi cần thiết trong cơ thể như các dạng nano thông thường. Từ đó, những chứng bệnh khó chịu như quấy khóc, táo bón hay biếng ăn sẽ không thể làm phiền bé yêu nữa.

comment Bình luận