BLV Anh Ngọc: Đoàn Văn Hậu xứng đáng được Quả bóng Bạc 2019 hơn Quang Hải

Đánh giá về kết quả giải thưởng Quả bóng Bạc 2019, BLV Anh Ngọc cho rằng Quang Hải chưa đủ tốt cho giải thưởng này. Thay vào đó, vị BLV này cho rằng Đoàn Văn Hậu xứng đáng hơn.
9:25 | 29/05/2020
Như đã đưa tin, kết quả cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 đã ngã ngũ vào tối 26/5 vừa qua. Theo đó, giải thưởng danh giá nhất đã thuộc về cầu thủ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội. Người đồng đội của anh - Quang Hải giành giải thưởng Quả bóng Bạc và Trọng Hoàng giành Quả bóng Đồng.
 
Kết quả này không gây bất ngờ với nhiều chuyên gia bóng đá, BLV, HLV. Tuy nhiên, theo quan điểm của nhà báo, BLV Anh Ngọc, Quang Hải chưa thực sự xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Bạc 2019.
 
BLV Anh Ngọc: Đoàn Văn Hậu xứng đáng được Quả bóng Bạc 2019 hơn Quang Hải
Quang Hải nhận giải thưởng Quả bóng Bạc 2019
 
"Năm 2019, Hải không nổi như năm 2018. Năm 2018, Quang Hải chơi đều, bùng nổ như một ngôi sao từ đầu đến cuối năm trên tất cả các mặt trận, ở các cấp đội tuyển và CLB. Đó là 1 năm thực sự Hải tạo ra ấn tượng lớn, thậm chí được coi là một biểu tượng của bóng đá Việt Nam.
 
Nhưng Quang Hải của năm 2019 có khởi đầu hơi chậm và mãi về sau mới nổi lên", báo VOV dẫn lời BLV Anh Ngọc.
 
Theo quan điểm cá nhân của BLV Anh Ngọc, Quang Hải chưa đủ hay để lọt top 3.
 
"Nếu tôi được bình chọn, tôi sẽ không chọn Quang Hải cho vị trí Quả bóng Bạc mà chọn Văn Hậu. Với Quang Hải, tôi sẽ không chọn cậu ấy cho một vị trí trong top 3", nhà báo thẳng thắn nói.
 
BLV Anh Ngọc: Đoàn Văn Hậu xứng đáng được Quả bóng Bạc 2019 hơn Quang Hải
BLV Anh Ngọc cho rằng Đoàn Văn Hậu xứng đáng với Quả bóng Bạc 2019 hơn Quang Hải

Trước và sau khi đêm trao giải Quả bóng Vàng 2019 diễn ra, đã có rất nhiều ý kiến tranh luận, bày tỏ quan điểm cá nhân xoay quanh chủ đề: Ai là người xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng trong 5 ứng cử viên Hùng Dũng, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Trọng Hoàng và Văn Quyết.
 
Trong đó, có một luồng ý kiến được khá đông chuyên gia bóng đá đồng tình, đó là, chỉ Quang Hải hoặc Hùng Dũng xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng.
 
BLV Anh Ngọc: Đoàn Văn Hậu xứng đáng được Quả bóng Bạc 2019 hơn Quang Hải
Theo lý giải của các chuyên gia, Đoàn Văn Hậu chuyển tới SC Heerenveen (Hà Lan) từ tháng 9/2019 nên không có nhiều cơ hội ra sân, Văn Quyết không được gọi lên tuyển Việt Nam còn Trọng Hoàng thì thiếu danh hiệu trong màu áo CLB. Trong khi đó, chỉ có Hùng Dũng và Quang Hải đáp ứng đủ trên phương diện: cống hiến cá nhân lẫn thành tích tập thể, ra sân và toả sáng đều đặn, chơi tốt cả ở CLB và ĐTQG, có nhiều danh hiệu vô địch như V-League, cúp Quốc gia, siêu cúp Quốc gia, HCV SEA Games...
 

Kiều Đỗ (t/h)
comment Bình luận
bài mới cập nhật