Apple ra mắt trang iPhone 12 Studio, giúp khách hàng chọn lựa và kết hợp các phiên bản màu của iPhone, ốp lưng, ví MagSafe

Apple đã ra mắt trang iPhone 12 Studio, cho phép khách hàng truy cập trên các thiết bị như iPhone hoặc iPad thể chọn lựa và kết hợp phiên bản màu của các mẫu iPhone 12 với ốp lưng và phụ kiện ví MagSafe.
13:11 | 09/11/2020

Trang iPhone 12 Studio tương tự như trang Apple Watch Studio, cho phép khách hàng dễ dàng chọn lựa bằng cách thử đồng hồ với các loại dây đeo khác nhau để tìm ra sự kết hợp phù hợp với bản thân nhất.

Bạn có thể truy cập vào trang iPhone 12 Studio, chọn iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro hoặc iPhone 12 Pro Max. Sau đó lướt xuống để cá nhân hóa iPhone bằng cách chọn phiên bản màu mong muốn, chọn màu cho ốp lưng và phụ kiện ví MagSafe.

Đặc biệt người dùng sau khi tạo được sự kết hợp ưng ý giữa iPhone, ốp lưng và ví MagSafe có thể đặt tên, lưu hoặc chia sẻ cho người khác.

Apple cung cấp 8 phiên bản màu cho ốp lưng và 4 phiên bản màu cho ví MagSafe. Phụ kiện ví MagSafe có thể sử dụng để giữ thẻ tín dụng hoặc giấy tờ tuỳ thân.

Bạn đã tìm được sự kết hợp ưng ý cho bản thân mình chưa?

Theo: Thế giới di động

comment Bình luận