5 con giáp tuyệt đối không được đi đêm trong tháng `cô hồn` để tránh tai vạ

Trong tháng cô hồn, người ta kiêng kỵ không nên làm một số việc để tránh gặp phải những điều xui xẻo kém may mắn. Đặc biệt 3 con giáp đại kỵ dưới đây cần tuyệt đối tuân theo để tránh tai vạ.
16:45 | 29/07/2019
Tháng cô hồn hay tháng 7 âm lịch hàng năm theo quan niệm tâm linh của người châu Á là tháng không may mắn, nên tránh các công việc trọng đại.
 
Hàng năm vào tháng cô hồn tùy vào từng phong tục tập quán từng vùng sẽ có những nghi lễ và cách thức cúng khác nhau. 
 
Đặc biệt, suốt cả tháng nên kiêng kỵ mua bán nhà cửa, xe cộ, quần áo … tránh bị ma quỷ quấy rầy hay mua chỉ cho người âm mà thôi. 
 
 
Cũng trong tháng này, tất cả mọi người đều được khuyến cáo không nên ra ngoài vào ban đêm. Đặc biệt 5 con giáp đại kỵ dưới đây cần tuyệt đối tuân theo để tránh tai vạ.
 

Tuổi Sửu sinh vào giờ Tý (23h - 1h)

Người tuổi Sửu sinh giờ Tý mệnh khí yếu và nhạy cảm với âm khí hơn so với các giờ khác. Do đó họ rất dễ nhìn thấy những hiện tượng kỳ lạ liên quan đến cõi âm. Chính vì vậy, họ thường bị ma quỷ làm phiền, quấy nhiễu.
 
Để tránh gặp phải điều không may, những người tuổi này tốt nhất không nên ra ngoài vào buổi đêm, nếu trong trường hợp bắt buộc thì nên đi cùng người nhà.
 

Tuổi Dần sinh vào tháng 7 âm lịch

Người tuổi Hổ sinh vào tháng 7 âm lịch có tâm tính không ổn định, dễ bị ngoại cảnh tác động và bị âm khí xâm lấn, gây điều hung hiểm. Không những thế, do tính cách có xu hướng dễ nóng nảy, hay làm mất lòng nên họ thường rước hoạ vào thân.
 
 
Vì thế, tốt nhất tuổi này nên ở trong nhà để né tai họa bất ngờ trong tháng cô hồn.
 

Tuổi Mão sinh vào giờ Hợi (21h–23h) và giờ Tý (23h–1h)

 
Những người tuổi Mão sinh giờ Hợi và giờ Tý, dương khí không đủ, mệnh khí tự thân vượng âm. Trong tháng cô hồn, họ có nguy cơ gặp các vấn đề xấu về sức khỏe, 1 phần do hung tinh tác động.
 
Tốt hơn hết, tuổi này nên ở nhà vào buổi tối trong tháng cô hồn để tránh những tai họa có thể xảy ra.
 

Tuổi Tỵ sinh giờ Ngọ (11h–13h)

 
Những ai cầm tinh con Rắn mà lại sinh giờ Ngọ thường có tinh thần, thể lực yếu, dễ bị âm khí xâm nhập khiến sức khỏe suy giảm. Tháng cô hồn, đặc biệt là buổi tối âm khí mạnh nên càng cần hạn chế ra ngoài.
 
 
 
Không những vậy, sự rối loạn của tháng này còn khiến tình yêu và hôn nhân của người sinh năm Tỵ có xu hướng xảy ra mâu thuẫn gay gắt dễ dẫn đến chuyện ly hôn hoặc chia tay.
 

Tuổi Hợi sinh tháng 4 âm lịch

 
Thể trạng của người tuổi Hợi sinh vào tháng 4 âm lịch khá yếu. Họ rất dễ bị tiểu nhân vây hãm, nhiều chuyện muộn phiền.
 
Để tránh tinh thần và sức khỏe bị ảnh hưởng, những người tuổi Hợi sinh tháng 4 âm lịch nên hạn chế ra ngoài vào ban đêm trong tháng cô hồn. 
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/06/28/5 con giáp khẩu xà tâm Phật, ngoài miệng nói lời chua ngoa nhưng thiện lương vô cùng_24062019153536_28062019101205.mp4[/presscloud]
5 con giáp 'khẩu xà tâm phật', miệng nói lời chua ngoa nhưng thực chất rất tốt bụng

Xem thêm: 3 con giáp sẽ thoát khỏi vận đen, bước vào mùa 'hái tiền' từ cuối tháng 7

Hồng Nhung (t/h)


comment Bình luận