3 món ăn bán đầy chợ giúp Ngọc Trinh giữ dáng bao năm, lại còn nhiệt tình bày mọi người bí kíp

Đã giữ dáng đẹp lại còn hào phóng chia sẻ kinh nghiệm như Ngọc Trinh cơ đấy.
9:56 | 07/08/2020

Nổi tiếng là mỹ nhân có vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, da cũng mịn màng, đẹp không tỳ vết. Ngọc Trinh luôn có một số bí quyết cho mình chẳng hạn như một số món ăn.

Ảnh Internet.

Dù khá bận rộn cho công việc cũng như có nhiều khoản chi tiêu cho các sản phẩm làm đẹp, song, những món ăn mà Ngọc Trinh ưa chuộng cũng rất dễ tìm kiếm. Cô nàng thậm chí còn sử dụng nhiều những món đồ bình dân, dễ mua và dễ kiếm ngoài chợ. Ít ai biết như việc đắp mặt nạ, cô nàng cũng sử dụng công thức từ thiên nhiên như: bột yến mạch, lăn mặt nước đá. Và 3 món ăn được người đẹp này ưa chuộng, nhiệt tình chia sẻ cách làm có thể kể đến như: nước bí đao, nước mủ trôm và salad rau mầm.

Nước bí đao

Nói đi cũng phải nói lại, món nước uống mà mỹ nhân từng rất "lăng xê" chia sẻ kinh nghiệm giúp mình giữ dáng chính là Nước cốt bí đao. Cô nàng đã dùng liên tiếp để giảm hẳn 2kg đã tăng. Theo cô, uống nước bí đao giúp cung cấp năng lượng, không gây đói cho cơ thể khi cô thực hiện quá trình giảm cân, cắt bỏ bớt tinh bột. Thứ nước này không khó uống, ngược lại còn thơm và có tính mát. Nhờ vitamin và dưỡng chất lành mạnh trong đây, bí đao còn có tác dụng giảm mỡ thừa, thải độc và làm đẹp da.

Ảnh Internet.

Cách làm nước cốt bí đao không khó, chỉ cần chọn một quả bí đao còn non. Gọt vỏ, bỏ hạt, thái miếng rồi cho vào máy xay sinh tố với 200ml nước xay nhuyễn. Tiếp tục lọc lấy nước cốt, rồi thêm vào ½ trái chanh, 1 muỗng canh mật ong, ½ muỗng muối, khuấy tan đều và dùng ngay. Có thể thêm một ít lá bạc hà cho thơm và mát để giúp giảm cân hiệu quả mà vẫn giữ được làn da căng mướt trẻ trung.

2. Salad rau mầm

Người đẹp từng là một tín đồ của món salad rau mầm giữ dáng. Cô nàng còn nhiệt tình chia sẻ cách làm cũng như chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của mình từ rau mầm này. Theo cô, rau mầm không chỉ tốt cho da mà còn tốt cho dáng. Một phần rau mầm tăng cường tuần hoàn máu, kích thích mọc tóc, nạp thêm vitamin C và E cho cơ thể để làm chậm lão hóa và còn giảm cân.

Ảnh Internet.

Ngọc Trinh trộn salad này với nước sốt mà cô yêu thích, có thể tự mua hoặc trồng loại rau này rất dễ dàng. Nếu trồng trong chậu nhỏ, chỉ cần rải hạt và đậy lại tránh nắng, khoảng  2 tuần sau đã có cả "rổ" salad rẻ để ăn rồi.

Làm nước sốt: Phi một tí ớt tỏi sau đó trộn đều với 2 muỗng sốt mayonnaise + 1 muỗng đường + 1 muỗng giấm táo+ tiêu đánh hỗn hợp lên cho đều là xong.

3. Nước mủ trôm

Ít ai biết rằng, mủ trôm  lại là món nước yêu thích "chống lão hóa" của nữ hoàng nội y. Cô dùng món nước này như một cách giải nhiệt, kết hợp với hạt chia, hạt é để tăng hiệu quả làm đẹp da, giảm cảm giác thèm ăn, tốt cho người ăn kiêng. Chỉ cần uống mủ trôm đều đặn song song với việc ăn uống các thực phẩm cân bằng khác, cơ thể sẽ không nhàm chán. Các mẹ mua mủ trôm nên mua cửa hàng uy tín, tránh hàng giả và lưu ý, ngâm đủ thời gian khoảng vài tiếng, mỗi lần ngâm chỉ cần một ít để mủ trôm có thể nở ra, thêm đường hoặc mật ong nếu thích, cất trong tủ lạnh cho mát rồi dùng.

Ảnh Internet.

Tổng hợp.

Bích Lân

comment Bình luận