Vợ dặn đi làm về thì đón con, người chồng ‘tuân lệnh’ đưa ngay đến quán nhậu để ‘chỉ con học’

‘Vợ dặn đi làm về thì đón con, cho con ăn uống no sаγ xong chỉ nó học giúp em’, và đây là cách người chồng dậy con học khiến dân mạng xem xong không khỏi phì cười.Câu chuyện do tài khoản T,C đã đưa lên một trang mạng xã hội.
9:56 | 03/07/2020

Aɴʜ cho biết được vợ dặn dò đi làm về thì đón con, cho ăn uống xong chỉ con học. Có vẻ nhiệm vụ được vợ giao khá dễ dàng nên ông chồng khẳng định chắc nịch: ‘Okela vợ yêu, anh làm xong trong 1 nốt nhạc’.

Bé gái học bài sаγ sưa trong một quán nhậu.

Tuy nhiên, đằng sau lời hứa chắc nịch của một ông bố ‘có tâm’ lại có gì đó sai sai, khi hình ảnh cô con gái đang ngồi học bài chăm chỉ được chia sẻ nhưng xung quanh không phải khung cảnh ở nhà mà là trên bàn nhậu.

Hình ảnh cô bé trong clip

Ảnh: Trong clip

Thoải mái học bài

Đôi khi hơi cạu

Trong khi bố đang ngồi ‘cʜéм gió’ với đồng nghiệp thì đối diện là hình ảnh cô con gái vẫn mặc quần áo đồng phục, cổ đeo khăn quàng đang cầm quyển sách cố gắng học bài. Bố cứ việc ‘chén chú chén anh’ với bạn bè, con cứ việc học, ai có việc người ấy làm, không liên quan đến ai.

Có vẻ như cô con gái khá kiên nhẫn khi vừa học bài, vừa đợi chờ ông bố ăn nhậu. Quả là hình ảnh hiếm có khiến không ít người xung quanh tò mò và giơ máy lên quay lại.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem xong câu chuyện đã để lại những bình luận hài hước:

Ăn uống no sаγ, học hành đầy đủ nhé

Bình luận khác thực tế hơn

Một người tò mò

Hiện câu chuyện của ông bố trẻ đưa con đi nhậu vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bích Lân.

comment Bình luận