Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. HCM tổ chức chương trình hiến máu vì cộng đồng

Vừa qua, Công đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. HCM (HCDC) phối hợp với Bệnh viện Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp, tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện. Hoạt động đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của đoàn viên công đoàn, người lao động, cũng là chuỗi hoạt động kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7.
14:16 | 29/07/2024

Đây là một hoạt động thể hiện và nêu cao tinh thần vì cộng đồng, là nghĩa cử cao đẹp của toàn thể đoàn viên công đoàn, người lao động tại HCDC. Có nhiều anh chị đã tham gia hiến máu gần 30 lần. Với họ, điều này không có gì lớn lao mà chỉ đơn giản là mỗi người có thể cho đi những thứ mình có thể.

Hiến máu đem lại cảm giác hạnh phúc và tự hào vì hành động của bạn có thể cứu giúp tính mạng của một người nào nào đó trong cộng đồng đang cần. Ngoài ra, hiến máu cũng giúp họ kiểm tra sức khỏe. Đặc biệt giảm nguy cơ xuất hiện các cơn đột quỵ, tim mạch, ung thư…

Đoàn viên công đoàn HCDC tham gia hiến máu tình nguyện

Đoàn viên công đoàn HCDC tham gia hiến máu tình nguyện

Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2024 được HCDC tổ chức 2 đợt: Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 và kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7. Chương trình đã có gần 100 lượt đoàn viên công đoàn hưởng ứng, là nguồn máu dự trữ thực sự ý nghĩa hỗ trợ người bệnh. Một hành động nhỏ nhưng ý nghĩa thật lớn.

Theo HCDC

comment Bình luận