Trải nghiệm làm đẹp tại sự kiện “Khai mở phong cách – Nâng tầm vẻ đẹp”

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng những người phụ nữ năng động, tươi trẻ, sự kiện Embrace Your Natural Beauty: “Khai mở phong cách – Nâng tầm vẻ đẹp” được tổ chức nhằm kết nối, giao lưu chia sẻ những kinh nghiệm về làm đẹp, chăm sóc bản thân giúp các chị em phụ nữ tăng thêm sức hút cũng như nâng cao giá trị của chính mình.
11:32 | 18/09/2023
Sự kiện Embrace Your Natural Beauty: “Khai mở phong cách – Nâng tầm vẻ đẹp”

Sự kiện Embrace Your Natural Beauty: “Khai mở phong cách – Nâng tầm vẻ đẹp”

Sự kiện giao lưu được tổ chức bởi Melan Phạm - người sáng lập thương hiệu về trang sức phong thuỷ chữa lành, đồng thời kinh doanh trong mảng chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp an toàn bền vững, với những thiết bị độc quyền trên toàn cầu.

Sự kiện có sự tham gia của các khách mời, chị Linh Ngô có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, với vị trí quản lý thương hiệu của các nhãn hàng chăm sóc da và sức khoẻ lớn tại Việt Nam và trên thế giới; chị Anna Nguyễn - trợ lý điều hành kinh doanh và truyền thông tại thị trường Việt Nam của NARS toàn cầu.

Buổi giao lưu hướng đến mục đích chia sẻ những bí kíp trang điểm làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên mang lại một diện mạo chỉn chu cũng như giúp các chị em phụ nữ có thêm tự tin và định hình được phong cách cá nhân.

Khách mời Linh Ngô hướng dẫn thực hành các bước chăm sóc da

Khách mời Linh Ngô hướng dẫn thực hành các bước chăm sóc da

Bắt đầu buổi giao lưu, khách mời Linh Ngô chia sẻ các bước chuẩn bị và cách chăm sóc da trước khi trang điểm. Đặc biệt quy trình chăm sóc da được thực hiện trực tiếp lên người mẫu giúp khán giả có thể hình dung và quan sát rõ hơn.

“Có được một nền da bóng khỏe, đủ ẩm là điều kiện tiên quyết để chuẩn bị cho lớp trang điểm hoàn hảo nhất” – Chị Linh Ngô cho biết.

khách mời Anna Nguyễn hướng dẫn cách trang điểm giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên

khách mời Anna Nguyễn hướng dẫn cách trang điểm giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên

Bên cạnh đó, khách mời Anna Nguyễn cũng đã có phần chia sẻ về quan điểm làm đẹp và thực hành, hướng dẫn cách trang điểm giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên vốn có của phụ nữ.

Các khách mời giao lưu giải đáp những thắn mắc của khán giả

Các khách mời giao lưu giải đáp những thắn mắc của khán giả

Sự kiện Embrace Your Natural Beauty: “Khai mở phong cách – Nâng tầm vẻ đẹp” đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ đặc biệt là những bạn gái đang trên con đường chinh phục cái đẹp và hoàn thiện bản thân. Bên cạnh sự chia sẻ, giao lưu đối đáp trả lời câu hỏi, khán giả còn được xem và thực hành trực tiếp cách chăm sóc da và trang điểm từ hai vị khách mời.

Sự kiện đã mang lại ý nghĩa thiết thực là cơ hội để các chị em phụ nữ có thể trao đổi các kinh nghiệm làm đẹp, giải đáp những thắc mắc và tránh những sai lầm thường gặp trong trang điểm, giúp gia tăng sự tự tin, yêu thêm bản thân và có cho mình thêm những năng lượng tích cực, tươi mới trong cuộc sống.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận