Trà Vinh: Tổ chức ngày hội thanh niên “Hiến máu tình nguyện”

Nhằm khuyến khích đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu cứu người, góp phần giải quyết tình trạng thiếu máu tại các bệnh viện, vừa qua, tại hội trường trung tâm sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh Trà Vinh đã diễn ra ngày hội thanh niên “Hiến máu tình nguyện” do đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát động.
16:24 | 06/10/2024

Hoạt động hiến máu tình nguyện năm nay đã thu hút nhiều đoàn viên thanh niên từ các chi đoàn, đoàn trực thuộc đoàn khối tham gia. Ngày hội không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái, mà còn góp phần nâng cao nhận thức về ý nghĩa của việc hiến máu cứu người.

Quang cảnh ngày hội thanh niên “Hiến máu tình nguyện”

Quang cảnh ngày hội thanh niên “Hiến máu tình nguyện”

Hiến máu cứu người là một hành động cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi người đối với cộng đồng. Mỗi giọt máu hiến tặng đều mang theo một sự sống mới. Đó không chỉ là việc làm ý nghĩa mà còn là trách nhiệm của mỗi cá nhân, góp phần xây dựng một xã hội đầy tình thương và sẻ chia.

Nhận thức được tầm quan trọng và ý nghĩa của hoạt động, với tinh thần “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, cùng với tinh thần xung kích, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ không ngừng khám phá, sáng tạo và cống hiến cho cộng đồng, đoàn viên chi đoàn tích cực hưởng ứng, tham gia hiến máu nhân đạo.

Tuổi trẻ chi đoàn tham gia hiến máu tình nguyện

Tuổi trẻ chi đoàn tham gia hiến máu tình nguyện

Tham gia hiến máu tình nguyện là hoạt động thường xuyên của tuổi trẻ chi đoàn, là một nghĩa cử cao đẹp được các bạn đoàn viên, thanh niên trong chi đoàn hưởng ứng mạnh mẽ. Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tình nguyện và trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội, đặc biệt là với những người bệnh đang rất cần những giọt máu nghĩa tình.

Trần Khánh Minh

comment Bình luận