Bình Dương: TP. Tân Uyên tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024

Sáng 11/9, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện TP. Tân Uyên phối hợp cùng Trung tâm Huyết học - Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024.
14:53 | 11/09/2024
Tình nguyện viên đăng ký tham giá hiến máu

Tình nguyện viên đăng ký tham giá hiến máu

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 300 tình nguyện viên đến từ các đoàn viên thanh niên, học sinh, cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, doanh nghiệp, hội viên Hội Chữ thập đỏ và người dân trên địa bàn thành phố.

Các tình nguyện viên được kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

Các tình nguyện viên được kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

Trong quá trình kiểm tra sức khỏe, 300 người đủ điều kiện đã hiến máu, góp phần bổ sung vào ngân hàng máu quý giá của cộng đồng. Đây là một hành động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp đáp ứng nhu cầu máu kịp thời cho các trường hợp điều trị và cấp cứu tại bệnh viện.

Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại

Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại

Từ đầu năm 2024 đến nay, TP. Tân Uyên đã tiếp nhận hơn 2.000 đơn vị máu. Điều này không chỉ góp phần quan trọng vào việc cứu chữa cho các bệnh nhân, mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia của cộng đồng. Phong trào hiến máu tình nguyện tại TP. Tân Uyên đã trở thành một hoạt động thường xuyên, mang đậm tính nhân đạo và lan tỏa thông điệp cao đẹp: “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại.”

Thông qua ngày hội hiến máu tình nguyện, nghĩa cử cao đẹp của những người tham gia đã góp phần xây dựng một TP. Tân Uyên văn minh, nghĩa tình và giàu lòng nhân ái. Trong thời gian tới, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện TP. Tân Uyên dự kiến sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động thêm nhiều đối tượng tham gia, nhằm tăng cường số lượng máu hiến, góp phần tích cực vào công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Đức Tường

comment Bình luận