Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Những giải thưởng lần này tại MMA Smarties Việt Nam 2024 cũng thể hiện sự đổi mới của Nestlé Việt Nam trong tiếp thị. Nestlé Việt Nam đã áp dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành vi người tiêu dùng và cá nhân hóa chiến dịch tiếp thị. Theo đó, các chiến lược này giúp tối ưu hóa tương tác với khách hàng và tăng hiệu quả của quảng cáo đến đúng tệp khách hàng mục tiêu. Đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, các chiến dịch đoạt giải của Nestlé Việt Nam được hội đồng giám khảo đánh giá cao thông qua các phương thức giao kết tiếp thị đa kênh, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kênh truyền thống và kỹ thuật số, tạo nên một hành trình tiếp thị sáng tạo xuyên suốt cùng khả năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ trong thời lượng ngắn, mang lại trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc cho người xem.
Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Những giải thưởng này thể hiện cam kết của Nestlé trong việc không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đây cũng chính là minh chứng cho tinh thần #SparkYourWay “Bật cao và vươn xa – Phát huy tối đa tiềm năng của bản thân” mà chúng tôi đang xây dựng tại Nestlé. Thành công tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 vừa qua không chỉ là thành quả đáng tự hào của Nestlé, mà còn là nguồn cảm hứng thúc đẩy các bạn trẻ làm marketing tại Nestlé không ngừng trau dồi, sáng tạo, và phát triển. Chính tinh thần này sẽ giúp các bạn mang đến những chiến dịch ý nghĩa và hiệu quả, đóng góp tích cực cho công ty cũng như cho cộng đồng quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam trong thời gian tới”.
Các thành công nổi bật của Nestlé Việt Nam tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 bao gồm:
Giải thưởng Nhà quảng cáo của năm: Nestlé Việt Nam được vinh danh là "Nhà quảng cáo của năm" (Advertiser of the Year) nhờ những chiến dịch tiếp thị xuất sắc trên các nền tảng số. Đồng thời, Nesté Việt Nam cũng được vinh danh nhờ vào việc không ngừng tiên phong thiết lập tiêu chuẩn tiếp thị gắn liền với ý thức bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng và hướng đến việc nâng cao nhận thức về tiêu dùng có trách nhiệm và phát triển bền vững.
Các giải thưởng theo từng nhãn hàng:
Nestlé MILO: 3 giải bạc tại các hạng mục “Thương hiệu Tác động tích cực đến Xã hội” (Brand Purpose/Activism), “Tiếp thị Tác động Xã hội” (Social Impact Marketing), và “Tiếp thị Truyền thông Xã hội” (Social Media Marketing), và 1 giải đồng cho hạng mục “Sử dụng AI sáng tạo trong quảng cáo” (Innovative Use of AI in Advertising).
LaVie: 1 giải vàng cho hạng mục “Sáng tạo Xuất sắc Dựa trên AI” (AI-Driven Creative Excellence), 2 giải bạc cho hạng mục “Tiếp thị Truyền thông Kỹ thuật số đa kênh” (Cross Digital Media Marketing) và “Giới thiệu Sản Phẩm/ Dịch vụ” (Product/Service Launch), và 1 giải đồng tại hạng mục “Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI” (AI-Powered Audience Engagement).
NAN: 1 Giải Vàng cho hạng mục “Ra mắt Sản phẩm/Dịch vụ” (Product/Service Launch), 1 Giải Bạc cho hạng mục “Tiếp thị Hành trình quyết định mua hàng” Customer Journey Marketing - Lead Generation/CRM.
Nescafé: 1 Giải Đồng cho hạng mục “Tiếp thị Tác động Xã hội” (Social Impact Marketing)
Nestlé Corporate: 1 Giải Bạc cho hạng mục “Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI” (AI-Powered Audience Engagement).
MMA Awards là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tiếp thị di động, được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu. Với sứ mệnh tôn vinh những sáng tạo và hiệu quả trong các chiến dịch tiếp thị, MMA Awards năm nay đã thu hút hàng nghìn ứng cử viên đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Năm nay, giải thưởng nhận được bài dự thi từ 113 chiến dịch đến từ 39 thương hiệu nổi bật cho 25 hạng mục đa dạng. Trong đó, Nestlé Việt Nam đã cạnh tranh và đạt thành tích trong các hạng mục chiến dịch mang tính đột phá và đổi mới.
Bảo Bình
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Long An: Phát động tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2024
Sáng 12/11/2024, UBND tỉnh Long An tổ chức lễ phát động tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2024 với chủ đề “Đảm bảo an sinh xã hội, tăng quyền năng và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thực hiện bình đẳng giới và xóa bỏ bạo lực trên cơ sở giới”.November 12 at 4:37 pm -
Tác động của già hóa dân số và chiến lược chăm sóc sức khỏe người cao tuổi ở Bình Phước
Hiện nay, tốc độ già hóa dân số đang diễn ra nhanh chóng, đặc biệt tại các tỉnh, thành phố có dân số đông và kinh tế phát triển mạnh. Tỉnh Bình Phước là một ví dụ điển hình, khi số lượng người cao tuổi ngày càng tăng, tạo ra áp lực lớn không chỉ đối với phát triển kinh tế mà còn đối với các dịch vụ y tế và phúc lợi xã hội.November 12 at 12:02 pm -
Bà Rịa – Vũng Tàu: Triển khai tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2024
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế về việc triển khai Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2024, từ ngày 10/11 - 10/12/2024, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ban hành văn bản đề nghị Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các ngành, đơn vị, địa phương liên quan xây dựng kế hoạch, chỉ đạo tổ chức thực hiện và giám sát các hoạt động của tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2024.November 10 at 4:35 pm -
Bộ Y tế phê duyệt triển khai tiêm vắc xin sởi cho trẻ từ 6 đến dưới 9 tháng tuổi tại TP.HCM
Ngày 6/11, Bộ Y tế chính thức phê duyệt việc triển khai tiêm vắc xin sởi cho trẻ từ 6 đến dưới 9 tháng tuổi tại TP.HCM. Quyết định này được đưa ra trong công văn số 6881/BYT-DP của Bộ Y tế nhằm tăng cường biện pháp phòng dịch trong giai đoạn cao điểm hiện tại.November 7 at 10:57 am