Thọ Xuân Đường khám bệnh miễn phí, tặng quà cho người cao tuổi

Nhằm phát huy tinh thần đoàn kết và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi và đại đoàn kết toàn dân, nhà thuốc Thọ Xuân Đường đã tổ chức chương trình khám bệnh miễn phí và tặng quà cho người cao tuổi khu dân cư 17, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
14:08 | 03/10/2024

Chương trình diễn ra từ ngày 2/10 – 15/10/2024 trong không khí ấm áp và đầy nghĩa tình, thu hút sự tham gia của đông đảo các cụ ông, cụ bà trong khu vực.

Đông đảo người cao tuổi trong khu vực tới thăm khám sáng 2/10

Đông đảo người cao tuổi trong khu vực tới thăm khám sáng 2/10

Chương trình khám bệnh miễn phí không chỉ giúp các cụ cao niên kiểm tra sức khỏe định kỳ mà còn cung cấp những thông tin quý báu về chăm sóc sức khỏe. Tất cả đều được thăm khám tỉ mỉ bằng phương pháp y học cổ truyền, kết hợp siêu âm, máy tham dò chức năng và chạy máy vật lý trị liệu như: máy thổi quang phổ, máy đặt chân kích thích điện từ, máy khí châm trị liệu… Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế đã tận tình thăm khám, tư vấn và hướng dẫn các cụ về chế độ ăn uống, luyện tập cũng như các biện pháp phòng ngừa bệnh tật.

Nhiều người cao tuổi chia sẻ cảm thấy được quan tâm và vui vẻ khi được chăm sóc sức khỏe một cách chu đáo. Bên cạnh việc khám bệnh, chương trình còn trao tặng những phần quà thiết thực đối với sức khỏe, thể hiện tấm lòng tri ân của xã hội đối với thế hệ đi trước, góp phần nâng cao đời sống cho người cao tuổi.

Chương trình không chỉ là hoạt động chăm sóc sức khỏe mà còn là cầu nối gắn kết cộng đồng, tạo nên một không khí đoàn kết, sẻ chia giữa các thế hệ. Dự kiến đến hết ngày 15/10/2024 chương trình sẽ thăm khám cho khoảng 400 người cao tuổi.

Khám bệnh miễn phí, tư vấn, tặng quà cũng là hoạt động thường niên của nhà thuốc Thọ Xuân Đường nằm trong chương trình “Đền ơn đáp nghĩa” được chính quyền địa phương quan tâm và tạo điều kiện.

Bên cạnh đó, nhiều năm nay, Thọ Xuân Đường luôn có chính sách miễn phí hoặc giảm giá cho những bệnh nhân nghèo, gia đình chính sách, người già không nơi nương tựa, trẻ em tàn tật cơ nhỡ,... Nhà thuốc cũng tham gia tích cực với chính quyền, đoàn thể đóng góp các quỹ Vì người nghèo, Biển đảo quê hương,… Liên tục tổ chức các chương trình khám và tặng quà từ thiện với Hội Chữ thập đỏ, Hội Người cao tuổi, Hội Phụ nữ, Hội Giáo dục chăm sóc Sức khoẻ cộng đồng Việt Nam.

Do vậy, nhà thuốc đã nhận nhiều danh hiệu cao quý do Văn phòng Chính phủ, các Bộ, ngành tổ chức và Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam trao tặng như “Lương y Việt Nam làm theo lời Bác”, được Bộ trưởng Bộ Y tế trao tặng danh hiệu “Trái tim vì sức khỏe người Việt”… Thọ Xuân Đường tự hào đã khám và điều trị cho gần 400.000 bệnh nhân ở hơn 104 nước trên thế giới và được xác lập là nhà thuốc chữa cho nhiều bệnh nhân trên thế giới bằng Nam y.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Empty
TXD KHAM BENH 9

Người cao tuổi được ngồi máy đặt chân kích thích điện từ

Empty
Empty

TS Lương y Phùng Tuấn Giang trực tiếp thăm khám cho người cao tuổi

Empty
Empty

TS Lương y Phùng Tuấn Giang tặng quà cho người cao tuổi

TXD KHAM BENH 7

Người cao tuổi ngồi máy thổi quang phổ

TXD KHAM BENH 8

Người cao tuổi ngồi máy chẩn đoán và thăm dò chức năng DDFAO - PRO MEDISCAN M3D

Tình Vũ

comment Bình luận